Giải trí

Nhung Kate bật khóc khi cởi đồ diễn cảnh nóng với bạn diễn Tây

Bạn gái Johhny Trí Nguyễn chia sẻ, cô đã phải vượt qua cảm giác ngượng ngùng, sợ hãi.

Chiều 10/8, Nhung Kate diện áo dài đỏ rực, trang điểm với tone trầm khi xuất hiện tại buổi showcase của phim kinh dị 'Cô hầu gái' mà cô thủ vai chính. Trong dự án của đạo diễn Derek Nguyễn và nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cô đóng vai Linh, một cô gái nghèo, cả gia đình mất trong một trận bom. Cô đến làm giúp việc trong biệt thự của đại úy Sebastien, một sĩ quan Pháp, đồng thời cũng là chủ đồn điền cao su. Trong lần chăm sóc cho ông chủ bị thương, cô đã nảy sinh quan hệ tình cảm, nhưng chính điều đó khiến những vong hồn đầy oán hận ở đồn điền cao su thức giấc.

Nữ diễn viên tình cảm ôm vai bạn diễn quốc tế Jean-Michel Richaud trong ngày ra mắt giới truyền thông. Nhung Kate cho biết, trong phim cả hai có nhiều cảnh nóng dù lần đầu hợp tác. Điều khó khăn với cô là trong lúc ân ái vẫn phải thể hiện được nội tâm phức tạp của nhân vật.

Vì đã bàn bạc rất kỹ với bạn diễn và ê kíp về cảnh nóng nên khi quay, Nhung Kate và Jean-Michel Richaud chỉ mong thực hiện thật nhanh, chính xác. Tuy nhiên, trong cảnh sex đầu tiên, cô xin phép đoàn phim để ra ngoài ngồi khóc bởi cảm thấy ngượng ngùng, sợ hãi. Sau những phút nghỉ ngơi, 'sốc' lại tinh thần, cô đã bình tĩnh hoàn thành công việc. Nhung Kate còn cho biết, phim có nhiều cảnh giường chiếu khác nhau nên cô và ê kíp đã mất 2 ngày để thực hiện.

Khi được hỏi về phản ứng của bạn trai Johhny Trí Nguyễn trước việc cô đóng cảnh sex, Nhung Kate cho biết, cô rất rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Hơn nữa, trên phim trường, cô nhập vai vào nhân vật Linh, chứ không còn là bản thân nữa. Johnny cũng là diễn viên nên anh hiểu, thông cảm cho cô.

Jean-Michel Richaud lần đầu sang Việt Nam đóng phim. Anh là diễn viên Pháp, từng tham gia 'The Bourne Indentity' (2002), 'The King Speech' (2010), 'Siler Linings Playbook' (2012), lồng tiếng 'Frozen' (2013), 'The Revevant' (2015). Nói về cảm xúc khi đóng phim với Nhung Kate, đặc biệt trong các cảnh nóng, anh chia sẻ, điều quan trọng nhất là anh tạo được niềm tin ở cô.

'Cô hầu gái' là phim đầu tay của đạo diễn Derek Nguyễn. Anh lấy cảm hứng câu chuyện từ chính câu chuyện có thật của bà nội mình. Trong thời Pháp thuộc, bà anh từng làm hầu gái.

Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi cho biết, anh cảm thấy may mắn khi nhà đầu tư cho phép anh tùy chọn diễn viên theo ý mình, chứ không nhất thiết phải là những gương mặt hot ở phòng vé.

4 thành viên trong đoàn phim vui vẻ giao lưu về hậu trường thực hiện bộ phim.

Phim 'Cô hầu gái' sẽ ra rạp vào ngày 16/9.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Thùy Trang

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngượng ngùng ,cảm giác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP