Giáo dục

“Những đứa trẻ hạnh phúc” đến với học sinh Nghệ An

“Những đứa trẻ hạnh phúc” mang sứ mệnh là sân chơi xuyên suốt, thúc đẩy sự phát triển của trẻ em đã đến với học sinh trên địa bàn Nghệ An.

Chiều ngày 30/3, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An và Nhà sáng lập Ecopark - Chủ đầu tư dự án Eco Central Park chính thức công bố dự án cộng đồng “Những đứa trẻ hạnh phúc”.

Dự án “Những đứa trẻ hạnh phúc” mang sứ mệnh xây dựng một sân chơi xuyên suốt, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Tại “Những đứa trẻ hạnh phúc”, trẻ em được tham gia vào nhiều dự án cộng đồng lớn, giúp đỡ và đem lại cuộc sống tốt hơn cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó mang đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm, kích thích sự sáng tạo, xây dựng cảm xúc tích cực, lành mạnh, hướng tới cuộc sống của những đứa trẻ hạnh phúc.

Đại diện Eco Center Park trao 1.000 suất học bổng trong năm học 2023-2024 với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho học sinh Nghệ An.

Chương trình “Những đứa trẻ hạnh phúc” được chia thành 2 dự án lớn là dự án thiện nguyện và sự kiện hoạt động cộng đồng.

Trong năm 2023, chương trình Những đứa trẻ hạnh phúc sẽ xây dựng quỹ học bổng “Cùng bạn đến trường", trao tặng 1.000 suất học bổng trong năm học 2023-2024, với tổng giá trị học bổng lên tới 5 tỷ đồng.Theo đó, từ ngày 2/5/2023, mỗi trẻ em mang theo Giấy khen thành tích học tập năm học gần nhất đến Công Viên Eco Central Park sẽ được đổi lấy 1 chiếc lá ước mơ để treo lên “CÂY ƯỚC MƠ” đặt tại dự án. Mười chiếc lá ước mơ sẽ đổi được 1 suất học bổng 5.000.000 VNĐ (tương đương với học phí 1 năm học) để trao tặng cho những người bạn có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn

Đến với dự án "Những đứa trẻ hạnh phúc" trẻ em Nghệ An sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình thiết thực

Với sự kiện cộng đồng, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An và Nhà sáng lập Ecopark chính thức phát động cuộc thi ươm mầm tài năng nhí “Con là Ngôi sao sáng”. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 31/3 - 30/4/2023. Đây là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh tài năng biểu diễn trong lĩnh vực ca hát và nhảy dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non và tiểu học tại địa bàn các tỉnh miền Trung.

Cuộc thi sẽ là cơ hội cho trẻ em được bộc lộ năng khiếu về hát, nhảy, biên đạo và được biểu diễn trên sân khấu hoành tráng trong đêm khai trương đại công viên lớn nhất miền Trung kết hợp trình diễn pháo hoa, được tặng vé mời bạn bè và người thân đến tham gia đêm khai trương đại công viên cùng với tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 100 triệu đồng. Ngoài cuộc thi “Con là ngôi sao sáng” hứa hẹn sẽ còn nhiều chương trình cộng đồng để trẻ em được trải nghiệm, học hỏi nhằm nâng cao kỹ năng sống.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP