Cuộc sống

Những điều bất ngờ ở phụ nữ khiến đàn ông ‘chết mê chết mệt’ mỗi khi ái ân

Các chị em phụ nữ luôn truyền tai nhau bí kíp giúp ‘chuyện ấy’ trở nên hoàn hảo hơn, nhất là những điều bất ngờ sau đây.

Biết cách kích thích chàng

Bạn có thể khám phá cơ thể của anh ấy theo nhiều cách khác nhau. Đừng chỉ chăm chăm vào "cậu bé". Một bên cổ, sau tai, vùng ngực, đùi trong và vùng lân cận của eo trước là những điểm cực kì kích thích.

Nếu bạn thực hiện 1 cuộc "dạo chơi" trên cơ thể anh ấy, người đàn ông của bạn sẽ không thể giấu nổi cảm xúc khoan khoái trong từng cơ mặt.

Bí quyết kích thích chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Thử một chiếc váy mới

Khoảnh khắc phụ nữ vui vẻ thử một chiếc váy mới, trông cô ấy vui vẻ, hạnh phúc vô cùng. Điệu bộ quen thuộc của cô ấy những lúc đó là chỉnh lên chỉnh xuống chiếc váy hay nghiêng đầu sang một bên và soi đằng trước, ngắm đằm sau… khiến đàn ông ngây ngất.

Thử các loại đồ uống của đàn ông

Đàn ông có niềm đam mê bất tận với bia rượu. Nhưng bản thân họ lại không thích nhìn thấy những phụ nữ trong cảnh say sưa, nát rượu. Tuy nhiên, trong các cuộc vui cùng phái mạnh, đàn ông cũng muốn bạn biết nâng ly chia sẻ cùng họ. Họ thực sự không mấy thích thú trước những cô gái nói không tuyệt đối với bia rượu mỗi khi họ mời.

Chỉ cần đôi lần mời được một người đẹp cạn ly cùng mình, cánh mày râu sẽ tỏ ra vô cùng hứng khởi. Đàn ông nghĩ khi một phụ nữ biết uống bia hoặc rượu sẽ hiểu được vì sao họ lại đam mê với thứ đồ uống này.

Hơn nữa, khi ngồi cùng bàn nhậu với họ, đàn ông sẽ có cảm giác người con gái ngồi trước mặt mình như thể người cùng giới. Vì thế, họ thấy thân thiết và dễ dàng chia sẻ mọi chuyện.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

  Từ khóa: cuộc yêu ,chuyện ấy ,ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP