Nhà đẹp

Những cấm kỵ phong thủy cần biết trong lễ Hallowen

Vào ngày lễ Hallowen, có nhiều người thích trang hoàng nhà cửa nhưng lại không biết những lưu ý phong thủy sau.

Người ta tin rằng vào ngày 31/10 là mọi ranh giới giữa sự sống và cái chết biến mất. Các linh hồn được rời địa ngục để trở về đoàn tụ với người thân của mình. Nguồn ảnh: Internet.

Trong ngày Halloween người ta thường hóa trang thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh các đống lửa, treo đèn bí ngô để dọa mọi người. Nguồn ảnh: Internet.

Cũng có nhiều người thích trang hoàng nhà cửa, nhưng cần phải lưu ý những kiêng kỵ phong thủy sau. Nguồn ảnh: Internet.

Không nên trang trí những vật mang tượng trưng quỷ quái trong nhà. Thực ra những đồ trang trí Halloween này mang Âm khí tương đối nặng không thích hợp để dùng trang trí đồ trong nhà. Nguồn ảnh: Internet.

Cách tốt nhất nên mua một quả bí ngô làm đèn bí ngô đặt trong phòng khách hoặc trên bàn ăn. Vừa tạo được không khí của ngày lễ vừa mang đến vận may, xua đuổi tà khí cho gia đình bạn. Nguồn ảnh: Internet.

Trong lễ Halloween, nếu trong nhà bạn trồng cây xanh hoặc có bể cần phải chú ý. Nếu không gian trong phòng nhỏ, ánh sáng trong phòng quá tối. Nguồn ảnh: Internet.

Nếu thêm cây xanh và bể cá sẽ khiến không khí trong nhà rất dễ bị ẩm ướt mà sinh âm khí. Nguồn ảnh: Internet.

Phong thủy này dễ dẫn đến sinh bệnh tật cho gia chủ, tài vận khó khăn, có nguy cơ phá tài, mưu sự bất lợi. Nguồn ảnh: Internet.

Nếu không gian trong phòng lớn, ánh sáng quá sáng mới nên nuôi cây và nên nuôi cây có lá to bản, còn muốn nuôi cá cần phải cẩn thận xem có xung với mệnh lý của gia chủ hay không. Nguồn ảnh: Internet.

Nếu mua tranh vào ngày này nên chọn những tranh có nội dung bình hòa, nhẹ nhàng. Màu sắc, kích cỡ của tranh cần phải phù hợp với diện tích, không gian, cách bài trí và đồ đạc trong nhà. Nguồn ảnh: Internet.

Không được trang trí đồ vật gì tương xung với tuổi của gia chủ. Đặc biệt không đặt những vật kỳ quái ở tiền phòng nếu không dễ chiêu phải sát khí, âm khí. Nguồn ảnh: Internet. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Tác giả bài viết: Tuyết Mai (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP