Giải trí

Những bức ảnh mặc bikini hiếm hoi của công nương Diana

Công nương quá cố nước Anh là tín đồ của môn bơi lội, bà thích những bộ đồ bơi trẻ trung, khỏe khoắn và thời trang.

Diana từng là một nữ sinh yêu thể thao. Bà thích bơi lội, chơi quần vợt và múa balê. Khi lập gia đình, Diana vẫn dành mối quan tâm cho những thứ này. Vào cuối thập niên 80, công nương thường bơi 20 phút mỗi sáng ở bể bơi cung điện Buckingham.

Diana luôn chọn biển trong những kỳ nghỉ hè của mình. Bà trông hoàn toàn thoải mái trong những bộ đồ bơi đầy phong cách.

Vào giữa những năm 90 của thế kỷ trước, công nương tỏ ra đam mê với bộ môn lướt sóng và thường xuyên diện những chiếc áo tắm màu đen tinh xảo của thương hiệu quần áo Jantzen của Mỹ.

Công nương Diana thể hiện khả năng uốn dẻo chân trên bãi biển Barbuda vào năm 1997.

Cơ thể nuột nà sau hai lần sinh nở của công nương nước Anh khi diện bikini hai mảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bộ bikini họa tiết màu xanh được bà mặc ở Italy hè 1991 (trái) và bộ màu cam mặc ở đảo Nevis năm 1993 (phải).

Công nương mặc bộ bikini sặc sỡ đứng tắm nắng trên du thuyền trong kỳ nghỉ với thái tử Charles vào năm 1985 (trái) và một bộ bikini màu cam khác ở Tây Ban Nha vào năm 1990 (phải).

Biểu tượng thời trang nước Anh thu hút mọi ánh nhìn trong những bộ bikini rực rỡ trên du thuyền của người tình Dodi Fayed vào tháng 8/1997.

Diana trong kỳ nghỉ trên bãi biển ở Nineties.

Diana là nữ hoàng mix đồ. Ngay cả những bộ đồ tắm cũng được bà kết hợp hoàn hảo các phụ kiện để khiến tất cả vừa hài hòa vừa nổi bật. Chiếc khăn họa tiết da báo được Diana sử dụng khi đi nghỉ trên đảo Necker cùng hoàng tử William và Harry vào năm 1990 (ảnh trái) đã nhanh chóng làm nên cơn sốt thời trang vào thời điểm đó. Sau đó, Diana lại diện một bộ khác và biến chiếc khăn choàng thành váy thanh lịch, ton-sur-ton với bộ áo tắm (ảnh phải)

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: công nương Diana ,bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP