Giải trí

Nhức mắt khoảnh khắc Hải Tú cùng bạn trai cũ giữa tâm điểm 'trà xanh' của Sơn Tùng

Giữa vô vàn những hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đã bày tỏ thái độ ngao ngán trước khoảnh khắc Hải Tú nằm dài trên người bạn trai cũ.

Sau khi thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích vì nghi vấn là "tiểu tam" tác oai tác oái. Không chỉ bị lập group anti-fan mấy chục nghìn thành viên mà nữ diễn viên trẻ này còn liên tục bị bóc phốt lối sống lỗi cùng với loạt ảnh phản cảm bên cạnh bạn trai cũ trong quá khứ.

Giữa vô vàn những hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đã bày tỏ thái độ ngao ngán trước khoảnh khắc Hải Tú nằm dài trên người bạn trai cũ. Trong bức ảnh, Hải Tú diện trên người bộ đồ hệt như tên ca khúc "Có như không có" của Hiền Hồ, cùng với đó là hành động kẹp chân của bạn trai vào giữa "vùng nhạy cảm".

Dân mạng cho rằng những hình ảnh này của Hải Tú quá sức phản cảm, dù có chụp với người yêu đi chăng nữa. Chưa kể, hình ảnh này còn khiến cho Hải Tú bị ảnh hưởng nặng nề sau những gì công ty Sơn Tùng đã tô vẽ cho nữ diễn viên trẻ tuổi, xuân sắc ngời ngời này.

Không dừng lại ở đó, một bộ ảnh khác của Hải Tú cũng khiến người xem tá hỏa khi để lộ hoàn toàn bộ ngực của mình. Không biết vì mục đích gì, nhưng dân mạng cho rằng trông Hải Tú khá phô phang chứ không hề mang lại cảm giác nghệ thuật.

Tác giả: Đậu Đậu

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: 'trà xanh' ,Hải Tú ,Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP