Giải trí

Nhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau vụ mất trộm cách đây 3 tháng

Nhật Kim Anh cho biết sau khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng, hiện cô đã nhận lại được 60 cây vàng.

Chiều 10/1 trong buổi gặp gỡ với báo chí, Nhật Kim Anh cho biết: "Lúc tôi bị trộm, tính tôi không thích giải thích nhiều thì nhiều người nói tôi cố tình ngụy tạo ra vụ trộm để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên sau đó mọi người mới vỡ lẽ ra là tôi bị trộm thật. Năm vừa qua đúng là tôi lao đao vì chuyện kẻ trộm vào nhà lấy mất 5 tỷ, nhưng sau khi trình báo và mất hơn 3 tháng điều tra, kẻ trộm đã bị bắt. Tôi đã được hoàn trả lại 60 cây vàng".

Trước đó, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Trở về đến nhà, nữ ca sĩ kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất.

Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Sau 3 tháng trình báo, Công an TP.HCM đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn "Xà Beng"). Sơn "Xà Beng", bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc.

Chia sẻ về những sóng gió trong năm 2019, Nhật Kim Anh nói: "Trong năm qua tôi đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin. Nhưng tôi cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Tôi rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đến giờ phút này đây, không nói đến những chuyện buồn. Sau một năm nhìn lại, tôi thấy mình đã cố gắng hết tâm gan cho mọi việc. Tình cảm và sự đón nhận của mọi người chính là động lực để tôi trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn."

Ngoài chuyện bị mất trộm tiền tỷ, Nhật Kim Anh cũng vướng ồn ào với chồng cũ sau ly hôn cùng những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội về việc bị chồng cấm cản gặp con trai và tranh chấp quyền nuôi con.

Tác giả: Khai Phong

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: 60 cây vàng ,Nhật Kim Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP