Thế giới

Nhật Bản: Tìm thấy thi thể không đầu ở khách sạn tình yêu

Cảnh sát Nhật Bản đang tìm kiếm một người có liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới không đầu trong một khách sạn tình yêu ở TP Sapporo, thủ phủ của tỉnh Hokkaido.

Vụ việc xảy ra tại khách sạn Let’s ở khu giải trí Susukino của TP Sapporo. Đài Asahi đưa tin vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 2-7 (giờ địa phương), nhân viên của khách sạn đã báo cho các cơ quan khẩn cấp sau khi tìm thấy thi thể không mảnh vải che thân trong phòng tắm của một căn phòng ở tầng hai.

Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân đã bị chặt đầu bằng dao và đầu của nạn nhân không có tại hiện trường.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong là do có nhiều vết thương chí mạng và mất nhiều máu.

Vụ việc xảy ra tại khách sạn Let’s ở khu giải trí Susukino. Ảnh: uhb.jp

Cảnh sát không tìm thấy điện thoại di động hay đồ dùng cá nhân giúp nhận dạng nạn nhân trong phòng. Lực lượng chức năng ước tính nạn nhân cao khoảng 160-170 cm và trên 45 tuổi do có vết sẹo tiêm phòng bệnh đậu mùa trên cánh tay. Theo các tạp chí y khoa, việc tiêm phòng bệnh đậu mùa ở Nhật Bản phần lớn đã bị ngừng vào năm 1976.

Nạn nhân cũng có một vết sẹo mổ ruột thừa ở bụng bên phải.

Nhật Bản: Tìm thấy thi thể không đầu ở khách sạn tình yêu

Các camera an ninh của khách sạn đã ghi lại cảnh một người đội mũ lớn và ăn mặc như phụ nữ bước vào khách sạn cùng với nạn nhân vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 1-7. Hiện nhà chức trách chưa thể xác nhận giới tính hoặc danh tính của người này.

Người này rời khỏi phòng một mình hơn ba giờ sau đó (sau 2 giờ ngày 2-7) trong bộ quần áo khác và được nhìn thấy mang theo một chiếc vali lớn.

Đài NHK cho biết cảnh sát đã huy động khoảng 240 người để tìm kiếm người này và xác định nguyên nhân tử vong cũng như danh tính của nạn nhân.

Trước mắt, cảnh sát tỉnh Hokkaido đang điều tra theo hướng vụ án giết người. Các nhà điều tra cho rằng họ nghi ngờ người này có thể đã giết người đàn ông, sau đó để xác nạn nhân trong phòng và rời khỏi khách sạn với cái đầu của ông ấy.

Tác giả: Huệ Bình

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP