Giải trí

Ngọc nữ Nhật Bản tố chồng và công ty quản lý hãm hại cô mất sự nghiệp

Theo Ryoko Hirosue, Jun Izutsu và công ty quản lý luôn bắt tay vòi tiền các nhân tình của cô. Khi không đạt được mục đích với đầu bếp Toba Shusaku, họ quyết định công khai bê bối.

Ngày 22/6, Weekly Bunshun có bài phỏng vấn độc quyền với Ryoko Hirosue sau khi cô vướng scandal ngoại tình. Nữ diễn viên thừa nhận không chung thủy trong cuộc hôn nhân với Jun Izutsu. Trước đầu bếp Toba Shusaku, cô thú nhận từng 2 lần ngoại tình với nam diễn viên Satoh Takeru và một diễn viên kịch sân khấu.

Cả hai vụ việc sau khi bị phát hiện đều được chồng và công ty chủ quản của ngọc nữ Nhật Bản can thiệp. Họ dàn xếp để nhận khoản tiền lớn từ phía nhân tình của Ryoko Hirosue.

"Chúng tôi đã cuộc gặp mặt 4 bên sau khi hình ảnh tôi đến nhà Satoh Takeru bị tờ Women Seven chụp được vào năm 2014. Qua nhiều giờ thảo luận, chồng tôi và công ty quản lý quyết định không làm lớn chuyện, giữ kín mối quan hệ phi đạo đức. Để làm được việc này, Satoh Takeru phải chi một khoản tiền lớn để hòa giải, bịt miệng Jun Izutsu và chủ tịch công ty tôi", Ryoko Hirosue cho biết.

Ryoko Hirosue tố chồng tiết lộ việc cô có quan hệ ngoài luồng với Toba Shusaku trong thời gian giải quyết thủ tục ly hôn. Ảnh: Yahoo Japan.

Sau Satoh Takeru, Ryoko Hirosue có mối quan hệ thân mật với một nam diễn viên kịch. Lần này, Jun Izutsu tiếp tục cùng công ty quản lý hẹn gặp riêng nhân tình của Ryoko Hirosue để đòi tiền và ép họ chia tay.

Theo Ryoko Hirosue, đầu bếp Toba Shusaku cũng bị chủ tịch công ty cô hẹn gặp mặt nhiều lần. Cô và người tình bày tỏ nguyện vọng được công khai quan hệ do họ đều đang trong thời gian đàm phán ly hôn với bạn đời. Tuy nhiên, công ty quản lý của Ryoko Hirosue không đồng ý, yêu cầu họ chờ đợi thêm một thời gian để sắp xếp ổn thỏa việc gia đình.

Tuy nhiên, chưa đợi đến ngày Ryoko Hirosue và Toba Shusaku được phép công khai, chuyện ngoại tình của họ đã bị phanh phui. Nữ diễn viên cho rằng chính chồng và công ty quản lý của cô đứng sau mọi chuyện. Vì không lấy được tiền từ Toba Shusaku cũng như thuyết phục Ryoko Hirosue duy trì cuộc hôn nhân thứ 2 dù không hạnh phúc, họ ra tay hạ bệ cô.

"Tôi không tin tưởng công ty chủ quản của mình. Tôi cho rằng họ đã bắt tay với Jun Izutsu để kéo tôi xuống vực thẳm. Bằng cách nào mà nhật ký và thư tình viết tay tôi gửi riêng cho Toba Shusaku có thể bị lộ ra ngoài. Gần đây, Jun Izutsu còn giấu tôi chuyện tổ chức họp báo", Ryoko Hirosue nói.

Trước đó, truyền thông cũng từng đưa tin về việc Jun Izutsu "đâm sau lưng" vợ. Nghệ nhân này được tiết lộ thuê thám tử thu thập chứng cứ phản bội của Ryoko Hirosue và giao chúng cho truyền thông.

Nguồn tin thân cận cho biết Jun Izutsu muốn tố cáo vợ ngoại tình trước để nhận khoản bồi thường khổng lồ, có lợi hơn trong việc giành quyền nuôi con, thậm chí không cần chu cấp cho Ryoko Hirosue sau khi chia tay.

Ryoko Hirosue và Jun Izutsu đã ly thân và đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong buổi họp báo vào ngày 18/6, Jun Izutsu chia sẻ chưa thể tha thứ cho vợ và cần sự tư vấn của chuyên gia pháp lý.

Ngày 7/6, Ryoko Hirosue bị tung ảnh vào khách sạn với đầu bếp Toba Shusaku. Họ lén lút vụng trộm từ tháng 3. Đến ngày 14/6, trước áp lực của dư luận Ryoko Hirosue và Toba Shusaku viết thư tay thừa nhận sai lầm, cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ sai trái. Sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, nữ diễn viên 43 tuổi sụp đổ hình tượng và bị tẩy chay ở showbiz Nhật Bản. Cô đã thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Sinh năm 1980, Ryoko Hirosue từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con một trai, một gái.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP