Thế giới

Nhân viên lái xe của chủ đi giao đồ ăn gặp tai nạn "dở khóc dở cười"

Hiện trường vụ tai nạn này khiến thu hút đông đảo sinh viên hiếu kỳ tới xem.

Một sinh viên kém may mắn ở Malaysia mới đây đã gặp một cú sốc không thể tưởng tượng được với chiếc xe mình đi mượn.

Tai nạn đáng tiếc xảy ra với chiếc xe đi mượn

Vào ngày 9/4, một số hình ảnh được chia sẻ trên Facebook cho thấy, có một chiếc ô tô hãng Perodua Bezza gặp tai nạn nghiêm trọng khiến phần đầu xe bị hỏng nặng. Theo thông tin được chia sẻ, người lái chiếc xe này là một nam sinh viên làm bán thời thời gian, anh mượn chiếc ô tô của ông chủ để lái tới một trường đại học ở Sleangor để giao đồ ăn.

Chiếc xe dựng đứng trên một con dốc, nam sinh này được cho là đã quên kéo phanh tay sau khi tắt máy và bước ra khỏi xe. Chiếc xe sau đó mất lái và lao xuống dốc, làm hỏng phần đầu xe.

Tai nạn hi hữu xảy ra trong khuôn viên trường đại học

Được biết, một trong những lỗi phổ biến đối với tài xế mới lái xe là quên chưa kéo phanh, hạ phanh khi xe chưa dừng hẳn, quên kéo phanh khi đỗ xe. Phanh tay có tác dụng giúp ô tô đứng yên khi đỗ trên các đoạn đường dốc, nếu tài xế không sử dụng đúng cách sẽ gây ra tai nạn đáng tiếc.

Vì đỗ xe trong trường nên khi xảy ra tai nạn, các sinh viên gần đó lập tức chạy tới xem tình hình. Không rõ sự việc sau đó sẽ được giải quyết như thế nào nhưng theo một số nguồn tin cho hay, nam sinh viên kia đã phải bồi thường một số tiền khá lớn để sửa xe.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận. Một số người cho biết, họ chưa từng gặp tình huống nào hi hữu như thế này.

Tác giả: Phan Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP