Cộng đồng mạng

Nhan sắc đời thường "cực bén" của 2 hot girl ở trọ được quan tâm nhất lúc này

Không rõ diễn biến sau này khi các cô gái ở chung sẽ ra sao nhưng hiện tại, visual của tất cả đều cực phẩm khiến dân tình thích thú.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn gương mặt trẻ trung đúng lứa tuổi Gen Z do đó cách thể hiện cũng khiến khán giả có một “làn gió mới”, khác lạ và thú vị hơn. Bên cạnh 2 nhân vật chính là Pu (Ceri Thu Hà, SN 2002) và Chải (Nguyễn Long Vũ, SN 2001), các bạn trẻ khác cũng đã bắt đầu xuất hiện dần trong các tập phim mới đây và nhanh chóng chiếm được tình cảm.

Theo đó, Pu bỏ Chải xuống Hà Nội học, cô bạn ở chung phòng trọ với 2 “đàn chị” cực xinh đẹp. Ngay lập tức, hai cô gái này đã khiến khán giả phải truy lùng danh tính vì vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút.

Lê - bạn cùng phòng của Pu do diễn viên trẻ Hoàng Khánh Ly đảm nhận

Quỳnh Như - cô bạn cùng phòng thứ 2 do Yên Đan thủ vai

Được biết, Hoàng Khánh Ly (SN 1998, Nghệ An) đảm nhận vai Lê - sinh viên năm 4 Đại học Kinh tế, cô gái có vẻ ngoài nghiêm nghị, mọt sách. Còn Yên Đan (SN 1997, Đắk Lắk) trong vai Quỳnh Như - cô sinh viên năm 2 trường Nghệ thuật cực điệu đà, đỏng đảnh. Mặc dù tạo hình tính cách nhân vật có phần trái ngược nhưng Hoàng Khánh Ly và Yên Đan đều được nhận xét có ngoại hình sáng, visual “cực phẩm”.

Ngoài đời, Khánh Ly theo học tại khoa Công nghệ thông tin tại trường Đại học Giao thông Vận tải và học thêm khóa Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng với nụ cười tỏa nắng. Dù là diễn viên tay ngang nhưng Khánh Ly nhận được rất nhiều sự yêu thích khi góp mặt vào loạt phim hot: Thương ngày nắng về, Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận,...

Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, Khánh Ly còn thử sức mình trong vai trò là người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng dành cho tuổi teen tại Hà Nội.

Hoàng Khánh Ly

Cô nàng sinh năm 1998, sở hữu vẻ đẹp trong veo, nữ tính

Ngoài diễn xuất, Khánh Ly hiện còn là người mẫu ảnh

Yên Đan cũng sở hữu profile đỉnh không kém khi cô được nhiều người biết đến là KOC, TikToker đình đám, có 462k lượt theo dõi trên TikTok. Người đẹp quê Đắk Lắk từng tốt nghiệp đến 2 trường đại học là khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM và ngành nghệ thuật biểu diễn Múa dân gian dân tộc tại Trường Múa TP.HCM.

Vốn là nữ sinh trường múa, Yên Đan khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng mình hạc xương mai. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng cô nàng lại có tỷ lệ hình thể đẹp, vòng nào ra vòng đó nên vẫn “cân” được nhiều phong cách thời trang. Bên cạnh đó, Yên Đan còn nổi tiếng với làn da căng mịn, sáng bóng mà bất cứ chị em nào cũng ngưỡng mộ.

Yên Đan

Người đẹp Đắk Lắk tiết lộ đã phải mang 3 vali quần áo ra Hà Nội để quay phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ vì nhân vật cũng là một người yêu thích thời trang, làm đẹp

Vóc dáng cuốn hút ngoài đời của Yên Đan khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: thanhnienviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP