Cộng đồng mạng

Hot girl Nghệ An có họ lạ, sở hữu vòng 3 gần 1m cực quyến rũ

Hot girl Nghệ An có họ lạ là Bạch Huyền Trang gây ấn tượng bởi chiều cao 1,67m cùng số đo ba vòng lần lượt là 84-60-92cm.

Bạch Huyền Trang sinh năm 1996 tại Nghệ An. Hiện nàng hot girl đang làm việc và sinh sống chủ yếu ở Hà Nội.

Huyền Trang là người mẫu ảnh và kinh doanh thời trang khá phát đạt. Cô nàng từng đoạt giải nhì cuộc thi Miss Thanh Chương, Nghệ An.

Huyền Trang nổi tiếng từ khi còn là sinh viên của trường Đại học Luật với nhiều biệt danh như: Hot girl trường Luật, Crush quốc dân...

Nàng hot girl 9x gây ấn tượng bởi chiều cao 1,67m cùng số đo ba vòng lần lượt là 84-60-92cm.

Huyền Trang có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách trong những năm gần đây. Khi còn là sinh viên trường Luật, hot girl xứ Nghệ sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, kẹo ngọt.

Thời gian gần đây, Huyền Trang tích cực xây dựng thương hiệu cá nhân, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và cuốn hút.

Huyền Trang đã đặc biệt yêu thích các hoạt động nghệ thuật. Cô bén duyên với nghề mẫu ảnh, trở thành hot girl có tiếng, sau đó làm cộng tác viên MC cho một đài truyền hình.

Sau khi tốt nghiệp, Huyền Trang cũng không theo đuổi ngành đã học, cô rẽ ngang làm mẫu ảnh và KOL.

Nói về sự rẽ ngang của mình, Huyền Trang chia sẻ: 'Mình từng đi làm về ngành Luật hơn 1 năm sau đó cảm thấy bản thân không thực sự phù hợp. Trong khi đó, mình được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu quãng cáo, công việc ngày một nhiều nên quyết định chuyển hướng theo hẳn nghề này. Cùng với đó, mình cũng tập tành kinh doanh để có thể phát triển đường dài'.

Huyền Trang cũng xây dựng cho mình phong cách trưởng thành, không kém phần quyến rũ và sang trọng.

Tác giả: Trầm Phương

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP