Cuộc sống

Nhân lúc bố mẹ chồng đi vắng, người phụ nữ đưa tình nhân về nhà "ân ái" và cái kết bẽ bàng

Nhân lúc chồng đi làm xa, bố mẹ chồng đi vắng, người phụ nữ đã dắt tình nhân về nhà, nào ngờ lại bị bắt gian ngay tại trận.

Hồi cuối tháng 8/2023 vừa qua, tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một người phụ nữ đã đưa tình nhân về nhà để "ân ái", nào ngờ lại bị bố mẹ chồng xông vào bắt quả tang tại trận, khiến cô ta phải nhận cái kết xấu hổ và bẽ bàng.

Theo trang 163 đưa tin, cô Giang sinh ra trong một gia đình nông thôn bình thường, chỉ học hết cấp ba là đi làm. Sau đó, cô gặp được một người đàn ông có gia cảnh tương tự nên quyết định kết hôn với anh. Sau đám cưới, cô Giang về sống chung nhà với bố mẹ chồng và họ đối xử với cô rất tốt. Cô Giang chủ yếu ở nhà lo chuyện nội trợ và đồng áng, còn người chồng rời quê lên thành phố làm việc để trang trải cho gia đình.

Vài năm sau, cô Giang hạ sinh được 2 đứa con nhưng sự xuất hiện của con cái khiến cô chẳng những không hạnh phúc mà còn thêm nhiều áp lực. Bố mẹ chồng ngày một già đi và không giúp đỡ được nhiều, cô Giang thậm chí còn phải chăm sóc họ nhiều hơn, cộng với chuyện đồng áng, nhà cửa và con cái, cô không khỏi cảm thấy mệt mỏi, chán chường, cho rằng đây là cuộc sống khác xa với tưởng tượng trước lúc lấy chồng.

Đúng vào khoảng thời gian đó, cô Giang lại quen biết với một người đàn ông cùng làng. Người đàn ông này có hoàn cảnh khó khăn, bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ, nhà lại nghèo nên mãi chưa tìm được đối tượng để yêu đương và kết hôn. Khi gặp được cô Giang, anh ta đã nhanh chóng phải lòng cô bất chấp chuyện cô là người phụ nữ đã có gia đình.

Cô Giang cũng cảm thấy như được sống lại thời thanh xuân khi ở cạnh người đàn ông này. Kể từ đó, cô thường xuyên nhờ anh ta tới nhà để giúp sửa chữa một số đồ đạc bị hỏng hóc. Trong mắt bố mẹ chồng, cô Giang và người đàn ông kia chỉ là bạn bè, chưa hề làm gì đi quá giới hạn nên họ cũng không thể nói được gì.

Tuy nhiên lâu dần, trong làng bắt đầu đồn thổi rằng cô Giang đang bí mật ngoại tình với người đàn ông kia. Thậm chí, có người còn nói rằng từng bắt gặp cô Giang và người đàn ông dắt nhau vào cánh đồng ngô. Khi nghe được tin đồn này, bố mẹ chồng của cô Giang tất nhiên không thể ngồi im nhưng họ không thể tìm được bằng chứng gì về việc con dâu ngoại tình.

Cuối cùng, bố mẹ chồng của cô Giang quyết định lên kế hoạch thử lòng con dâu, kiểm chứng xem tin đồn có phải là thật hay không. Hôm đó, bố mẹ chồng nói với cô Giang rằng có việc đến nhà người họ hàng, có lẽ vài ngày mới trở về. Trên thực tế, họ không hề đi đâu cả mà còn dẫn theo mấy người họ hàng rình rập gần nhà để xem liệu con dâu có làm gì bất thường hay không.

Cả ngày hôm đó, cô Giang vẫn như thường lệ, đi chợ nấu cơm, chăm sóc con cái và dọn dẹp nhà cửa. Bố mẹ chồng thấy vậy đang định thở phào, tưởng rằng đã trách nhầm con dâu, nào ngờ đến tối, họ mới sững sờ khi thấy một người đàn ông lén lút đi vào nhà mình. Không ai khác, đó chính là tình nhân của cô Giang. Cô đã nhân lúc đêm khuya thanh vắng, không có ai ở nhà mà gọi tình nhân đến để "ân ái".

Ngay sau đó, bố mẹ chồng cùng mấy người họ hàng đã xông vào nhà, bắt gian tại trận, khiến cô Giang và tình nhân không khỏi ngỡ ngàng, bàng hoàng và xấu hổ. Bố mẹ chồng không giữ được bình tĩnh, đã lao vào đánh cô Giang và tình nhân của cô ta để trút giận. Khi ấy, cô Giang chỉ biết ôm mặt khóc, quỳ xuống cầu xin: "Mẹ ơi, xin đừng nói với chồng con".

Cái kết, chồng cô Giang đã quyết định đệ đơn ly hôn với cô, đồng thời yêu cầu bồi thường vì bị xâm phạm quyền hôn nhân.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP