Thế giới

Cãi nhau với vợ, chồng trút giận lên mẹ vợ, hại chết con trai

Không hài lòng vì vợ đưa con trai 1 tuổi về nhà mẹ đẻ, người đàn ông tức giận lái xe tông thẳng vào cửa hàng chuyên đồ tang lễ của mẹ vợ đang kinh doanh, khiến con trai và một nam khách hàng tử vong tại chỗ.

Một người đàn ông ở thành phố Tân Trung, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, trong lúc bất mãn với vợ đã gây ra vụ tai nạn thảm khốc, khiến con trai mới 1 tuổi và một người đàn ông xa lạ ra đi.

Bi kịch bắt đầu khi người đàn ông xung đột với vợ, không hài lòng vì vợ đưa con trai 1 tuổi về nhà mẹ đẻ, người đàn ông tức giận lái xe tông thẳng vào cửa hàng chuyên đồ tang lễ của mẹ vợ đang kinh doanh. Kết quả, người đàn ông đâm chết con trai lúc đó đang chơi đùa cùng bà ngoại, một khách hàng nam đang ngồi bên hông cửa hàng cũng thiệt mạng sau vụ tai nạn đâm xe này.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông trút giận lên mẹ vợ, hại chết con trai.

Chủ một cửa hàng gần đó cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 6/9 vừa qua, người đàn ông lái xe và đâm vào cửa hàng của mẹ vợ. Tai nạn này đã khiến đứa con của anh ta và một nam khách hàng ngồi trước cửa hàng tử vong. Vợ của nam khách hàng cũng bị thương, trong khi bố mẹ vợ không hề hấn gì, họ đã kiểm soát được gã con rể máu lạnh ngay sau đó.

Hiện, cảnh sát và các cơ quan liên quan đã bắt đầu điều tra vụ việc này. Cảnh sát chi nhánh quận Thái Cốc tại Tân Trung cho biết người đàn ông gây ra tai nạn đã bị kiểm soát ngay tại hiện trường, vụ án vẫn đang được tiến hành điều tra, các thông tin tiến triển sẽ được công bố sau.

Một nhân viên tại Nhà tang lễ Thái Cốc ở Tân Trung cũng cho biết thêm, thi thể của nam khách hàng xấu số và bé trai 1 tuổi đã được chuyển đến từ hiện trường tai nạn, nhưng gia quyến vì cú sốc đột ngột vẫn chưa có mặt kịp thời.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo ET)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP