Giải trí

Nhã Phương tránh mặt Kang Tae Oh sau nụ hôn 30 phút

Ngọc nữ màn ảnh Việt chia sẻ dù từng đóng cảnh tình tứ với nhiều diễn viên nam nhưng cô vẫn khá bối rối, ngượng ngùng sau màn khóa môi với nam tài tử xứ Hàn.

Sau mùa phát sóng đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm, những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 mới ra mắt khiến khán giả khá thích thú. Bên cạnh việc tò mò về nội dung của phần tiếp theo, những thông tin bên lề, hậu trường của bộ phim cũng có sức hút với người xem, đặc biệt là cảnh Nhã Phương và bạn diễn Kang Tae Oh đắm đuối hôn nhau.
Nữ diễn viên chính chia sẻ cô và Kang Tae Oh đã có nụ hôn kéo dài đến 30 phút. Sau vụ "khóa môi" dài hơi ấy, nhân hai ngày không có cảnh quay chung, người đẹp Đăk Lăk đã tránh mặt bạn diễn. Nhã Phương cho biết dù bản thân từng diễn cảnh tình tứ với nhiều nam diễn viên nhưng cô vẫn xấu hổ, bối rối khi đóng cặp với nam thần xứ Hàn.
Trong thời gian thực hiện bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, bạn gái của Trường Giang đã có khoảng thời gian khá dài làm việc tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên, cô không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào vì bạn diễn là người tâm lý, luôn chăm sóc cô mỗi khi phải quay đêm.
Ngọc nữ màn ảnh Việt kể Kang Tae Oh thường nhờ trợ lý mua đồ ăn vặt để tặng cô, đặc biệt là món snack rong biển yêu thích. Ngoài món ăn vặt khoái khẩu này, Nhã Phương còn dành tình cảm đặc biệt cho món cay lừng danh xứ Hàn, đó là kim chi CJ Bibigo Ông Kim’s. Trong đó, cô thích kim chi su hào nhất bởi mùi vị ngon, giòn, lạ miệng.
Ngược lại, khi Kang Tae Oh ở Việt Nam, Nhã Phương cũng rất hiếu khách, thường xuyên dẫn bạn diễn đi đây đó, giới thiệu về cảnh đẹp, đặc sản của đất nước mình.
Trong Tuổi thanh xuân 2, hai diễn viên chính có những cảnh quay đẹp, lãng mạn tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP