Giải trí

Người đẹp 19 tuổi đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam là ai?

Cô gái 19 tuổi, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương đã vượt qua 37 thí sinh trong đêm chung kết để trở thành Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023.

Trong đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023, nữ sinh Trịnh Huyền Mai đã vượt qua 37 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất, đồng thời đạt giải Nữ sinh viên tài năng.

Huyền Mai năm nay 19 tuổi, cao 1m70, chỉ số hình thể 82-63-95cm, hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh có chiều cao nổi bật, sở hữu hình thể và gương mặt thu hút, sáng sân khấu.

Trịnh Huyền Mai trở thành tân Hoa khôi Sinh viên 2023.

Ở phần thi ứng xử, Huyền Mai đã có câu trả lời tự tin khi được hỏi liệu đã chiến thắng chưa khi lọt top 5 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 và quan niệm về sự chiến thắng. Nữ sinh viên 19 tuổi bình tĩnh cho rằng được xướng tên vào top 5 không chỉ là may mắn, mà còn là sự chiến thắng chính mình trong quá khứ.

"Chiến thắng là mỗi ngày đều sống tốt hơn hôm qua, là sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày, biết nắm bắt cơ hội cho hiện tại. Như các thí sinh khác, tôi có ước mơ chạm tới vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023. Nếu bản thân giành được sự yêu thương của ban giám khảo, khán giả, ban tổ chức thì đây là chiến thắng vinh dự, trọn vẹn nhất của tôi", người đẹp trả lời.

Huyền Mai tự tin trong phần thi ứng xử.

Chia sẻ cảm xúc sau đăng quang, Huyền Mai cảm thấy xúc động và có phần bất ngờ. Cô cho biết trong vai trò mới sẽ cố gắng lan tỏa hình ảnh nữ sinh Việt Nam thông minh, duyên dáng thông qua việc học tập và các hoạt động đoàn hội, thiện nguyện. Cùng với vương miện, Huyền Mai đã nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Danh hiệu Á khôi 1 và 2 của cuộc thi lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Minh Phương, trường Đại học Y Hà Nội và Dương Kim Thanh, trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Giải thưởng dành cho Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Các giải thưởng phụ gồm: Nữ sinh viên được yêu thích nhất (Trần Thị Hồng Linh), Nữ sinh viên nhân ái (Lê Phương Khánh Như), Đại sứ áo dài sinh viên Việt Nam (Lưu Thị Thiêm), Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh hay nhất (Trần Vũ Khánh Chi).

Top 10 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024-2029, đồng thời được đặc cách vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024.

Top 3 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023.

Ông Nguyễn Văn Dự, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi thông báo sẽ khởi động tiếp cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024.

Bắt đầu khởi động từ ngày 16/1/2024, đây sẽ là sự kiện nổi bật nhằm nâng tầm thương hiệu sắc đẹp từ cấp độ Hoa khôi sinh viên lên tầm vóc quốc gia với thương hiệu Hoa hậu Sinh viên Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết điểm mới của cuộc thi là có 30 tập truyền hình thực tế để ghi nhận lại quá trình trưởng thành của sinh viên sau cuộc thi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nữ sinh đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ nhận số tiền thưởng lên tới 2 tỷ 500 triệu đồng bao gồm tiền mặt, vương miện và các quà tặng khác.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP