Thể thao

Hoa khôi bóng chuyền Kiều Trinh cùng Lâm Oanh khoe cảnh ôm mì tôm ngủ tại Thái Lan khiến người hâm mộ thích thú

Bộ đôi ngọc nữ của bóng chuyền Việt Nam, Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đang chinh chiến tại Thái Lan trong màu áo CLB hàng đầu Supreme Chonburi. Những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của cả hai đều gây chú ý lớn.

Kiều Trinh cùng Lâm Oanh khoe cảnh ôm mì tôm ngủ tại Thái Lan

Vừa chân ướt chân ráo gia nhập giải bóng chuyền nhà nghề Thái Lan, cả Kiều Trinh và Lâm Oanh đều thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt với màn ra mắt ấn tượng ở CLB hàng đầu Supreme Chonburi.

Kiều Trinh và Lâm Oanh trong màu áo Supreme Chonburi

Ngay sau chiến thắng trước Nakornnont hôm 24/12, toàn đội bóng chuyền nữ Supreme Chonburi đã mở hội ăn mừng nhân dịp ngày lễ Giáng sinh. Những trang phục hóa trang đặc trưng của ngày lễ Noel được đội ngũ hậu cần chuẩn bị từ trước.

Supreme Chonburi tổ chức ăn mừng Giáng sinh ngay trên sân

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã nán lại sân để cùng nhau giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm trong ngày đặc biệt này. Hòa chung không khí sôi động, hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam là Kiều Trinh và Lâm Oanh tỏ ra rất hào hứng. Chuyền hai Lâm Oanh tích cực thả dáng cùng các đồng đội mới, trong khi Kiều Trinh có phần bẽn lẽn và rụt rè hơn.

Kiều Trinh rạng rỡ ở trận ra mắt đội bóng mới

Bên cạnh những hình ảnh tươi tắn trên sân đấu, cả Kiều Trinh và Lâm Oanh đều cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với môi trường mới. Tuy nhiên, hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đều giữ thói quen ăn uống quen thuộc.

Hình ảnh của hai cô nàng khiến người hâm mộ thích thú

Mới nhất, hình ảnh Kiều Trinh và Lâm Oanh ngồi trên giường cùng rất nhiều mì tôm đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Với một số VĐV ra nước ngoài thi đấu, món mì tôm vẫn luôn là món ăn ưa thích và quen thuộc với khẩu vị của tất cả. Do đó, những cô gái chân dài của bóng chuyền Việt Nam như Kiều Trinh hay Lâm Oanh cũng không phải ngoại lệ.

Tác giả: VIẾT THÀNH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP