Xã hội

Người đàn ông chết bất thường bên bờ kênh sau khi nhậu với đám bạn

Buổi chiều người đàn ông (khoảng 35 tuổi) ngồi nhậu với những người bạn. Tuy nhiên, đến chiều muộn cùng ngày người này đã tử vong bất thường bên kênh nước gần đó.

Đến tối 27/4, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông xảy ra ở khu vực.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, những công nhân đang chăm sóc cây xanh dọc kênh 19/5 nằm trong khu công nghiệp Tân Bình, quận Tân Phú thì phát hiện người đàn ông (khoảng 35 tuổi) nằm bất động tại chỗ bên gốc cây xanh.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Tiến lại gần lay động nhưng người này không trả lời và đã tử vong trước đó nên những nhân viên chăm sóc cây xanh hô hoán và báo Công an địa phương.

Thi thể được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau đó, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP,HCM có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc. Đến tối cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra làm rõ danh tính.

Hiện trường, thi thể người đàn ông nằm sát bờ kênh, mặc áo thun đen 3 lỗ…

Theo một số người dân chứng kiến, người đàn ông tử vong trước đó có nhậu với đám bạn (khoảng 4,5 người), đến chiều thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP