Pháp luật

Người đàn bà U52 vẫn "đi khách" giá hời

Ở cái tuổi khá cao và dung nhan rất “khiêm tốn” nhưng Chính vẫn được khách trả giá rất hời khi mua bán dâm…

Ngày 31-8, xét đơn kháng cáo của bị cáo, TAND TP Hà Nội đã quyết định giảm hình phạt từ 39 tháng tù xuống còn còn 30 tháng tù cho Đào Thị Chính (SN 1965, trú ở xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”, theo khoản 2, Điều 255-BLHS.

Quyết định giảm án cho bị cáo nêu trên, HĐXX phúc thẩm nhìn nhận, gia đình bị cáo thuộc diện hộ nghèo; trình độ văn hóa cũng như nhận thức pháp luật thấp (không biết chữ) và một mình bị cáo phải nuôi 2 con. Bên cạnh đó, quá trình giải quyết vụ án, bị cáo đã ăn năn, hối cải về hành vi phạm tội của bản thân.

Đào Thị Chính trong lúc HĐXX phúc thẩm nghị án

Mở tòa phúc thẩm, Tòa án Hà Nội làm rõ Đào Thị Chính vốn không có công ăn việc làm ổn định. Trước ngày môi giới mại dâm không lâu, Chính xin vào làm phục vụ tại một quán bia ở huyện Chương Mỹ. Tại đây, người đàn bà U52 biết một số người bạn cùng làm ở quán bia cũng sẵn sàng đi bán dâm.

Tối 9-12-2016, Chính bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông tên Lương (không rõ lai lịch) rủ ra một quán bia ở huyện Chương Mỹ giao lưu. Tại cuộc nhậu, Lương còn có thêm 3 người bạn nữa.

Men bia dấm dứt, Lương bảo Chính gọi thêm mấy người bạn nữa để cùng nhau vào nhà nghỉ vui vẻ. Cùng thời điểm, một người đàn ông trong nhóm nhậu có việc nên vội vã ra về. Nhận lời, Chính gọi thêm 2 người phụ nữ cùng làm ở quán bia huyện Chương Mỹ “đi khách”.

Hai bên thống nhất, giá cả mỗi người mua dâm là 800.000 đồng (qua đêm). Nhận tổng cộng 3,5 triệu đồng (cả tiền phòng nghỉ), Chính cùng 3 người đàn ông lạ mặt rủ nhau đến một nhà nghỉ ở quận Hà Đông thuê phòng. Ngay sau đó, 2 người bạn của “tú bà” U52 cũng nhanh chóng có mặt.

Vậy nhưng vào khoảng 23h cùng ngày, giữa lúc 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” thì bất ngờ bị lực lượng công an phát hiện và xử lý… Với hành vi môi giới mua bán dâm, ngày 27-6-2017, Đào Thị Chính bị TAND quận Hà Đông xử phạt 39 tháng tù về tội danh này.

Kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt lên tòa án cấp trên, bị cáo này đã được chấp nhận kháng cáo với mức án 30 tháng tù. Đối với những người mua bán dâm liên quan, quá trình giải quyết vụ án, cơ quan công an cũng đã xử lý hành chính theo quy định pháp luật.

Tác giả: Lâm Vinh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: giá hời ,U52 ,đi khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP