Cộng đồng mạng

Người chồng từng gào khóc khi mất cả vợ lẫn con xôn xao MXH lộ clip có tình mới dù vợ chưa được 49 ngày?

Liên hệ với người "bóc phốt", Ngọc Tú - người nhận là chơi thân với chị H. gần 10 năm cho biết bản thân mình cũng rất bức xúc.

Cách đây không lâu, MXH cảm động trước bài đăng của 1 anh chồng thương xót vợ con mình. Cụ thể, cô vợ tên H. (33 tuổi) mang thai 6 tháng tử vong sau 2 ngày cấp cứu tại 1 bệnh viện ở Hà Nội hồi tháng 11/2021 từng gây xôn xao dư luận.

Câu chuyện của anh V. (chồng chị H) khiến nhiều người đau lòng, thương cảm trước những lời nhắn gửi yêu thương gửi đến người vợ không may qua đời. Tính từ ngày chị H. mất đến nay cũng đã gần 4 tháng trôi qua, chắc hẳn những người thân ở lại vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi buồn.

Câu chuyện từng khiến bao người cảm động

Thế nhưng, vào ngày 5/3/2022, hội bạn thân của chị H. bất ngờ đăng tải bài viết tố cáo V. cặp kè với người mới khi chị H. chưa tròn 49 ngày. Trong bài viết này là hình ảnh và clip V cùng bạn gái tay trong tay dạo biển được đăng tải trên TikTok.

Liên hệ với người "bóc phốt", Ngọc Tú - người nhận là chơi thân với chị H. gần 10 năm cho biết bản thân mình cũng rất bức xúc.

"Mình có kết bạn Facebook với V. và thấy anh ta đăng ảnh với cô gái mới quen. Việc V. qua lại với cô gái này lúc bạn mình chưa tròn 49 ngày bạn bè ai cũng biết, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân nhắn tin hỏi rõ V. Tuy nhiên, V thách thức và sau đó thì block tất cả", Ngọc Tú cho hay.

Ngày vợ V. mới mất

Người phụ nữ này cũng chia sẻ thêm, 100 ngày mất của bạn mình, V. không xuất hiện. Tú bày tỏ quan điểm: "Biết là ai cũng phải sống và hướng về tương lai, nhưng nhìn những lời khóc thương đau xót của V. dành cho H. lúc cô ấy mất, mình không thể ngờ rằng V. lại có người mới nhanh như vậy.

Bài đăng bóc phốt của cô bạn thân

V. từng muốn chết theo vợ?!

Trước khi quen và đến với H., V. không có gì trong tay cả. Khi có H. rồi thì V. có nhà, có xe ô tô. Hiện tại, xe ô tô V. đang đi là xe của H. góp 200 triệu, căn nhà 2 vợ chồng sống trước đó H. cũng là người vay tiền để sửa sang, giờ H. mất, V. cho thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng".

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP