Giải trí

Ngọc Trinh lại khiến dân tình 'nóng mắt' vì mặc quần không nội y

Ngọc Trinh luôn khiến người nhìn choáng váng về độ táo bạo trong chọn trang phục, có lúc phản cảm bất chấp nhiều lần bị chỉ trích và chê bai. Mới đây, nữ hoàng nội y tiếp tục gây xôn xao với mốt mặc quần không nội y.

Mới đây, trên Instagram của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tục chia sẻ video chung mới. Trong video, cặp “chân dài – ông bầu” diện trang phục xuống phố “ton-sur-ton” với áo trắng và quần jean.

Đáng chú ý là chiếc quần jean thụng mà Ngọc Trinh mặc cùng áo crop-top khiến dân tình thực sự “nóng mặt”. Thiết kế đan dây hai bên hông để lộ người đẹp quê Trà Vinh mặc quần không nội y.

Sự kiện "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện trang phục phản cảm “mặc như không” trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 cũng tốn không ít giấy mực của báo chí cả trong và ngoài nước.

Bộ trang phục hớ hênh của Ngọc Trinh hứng chịu không ít chỉ trích từ dân mạng. Chỉ một số ít những ý kiến khen ngợi thân hình chuẩn của “Nữ hoàng nội y”, đa phần ý kiến đều cho rằng bộ trang phục quá lố lăng, phản cảm.

Cũng hồi tháng 9 năm ngoái, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi sải bước trên thảm đỏ với bộ trang phục thiếu vải trong show thời trang của NTK Đỗ Long.

Chiếc đầm mà Ngọc Trinh lựa chọn có thiết kế siêu ngắn, siêu hở, giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man. Những đường cắt vô cùng táo bạo ở vùng cổ và 2 bên hông khiến chiếc váy này trông không khác gì 1 bộ bikini được trang trí thêm bằng 1 mảnh vải đính kim sa vắt chéo ở phần vai bên trái.

Trang phục xuyên thấu với đường xẻ táo bạo của Ngọc Trinh trong đêm tiệc Cannes tối 19/5/2019.

Ngọc Trinh chuộng đầm ôm trong suốt cho những lần xuất hiện của mình. Cô mặc hở bạo cùng chiếc đầm trong suốt chất liệu vải bắt sáng.

Nữ hoàng nội y cũng chuộng trang phục có đường cắt xẻ táo bạo khiến người xem "thót tim".

Ngọc Trinh không ngần ngại ăn mặc hở bạo và tự tin "thả rông" vòng một trong một sự kiện khác ở showbiz.

Ăn mặc gợi cảm đã trở thành thương hiệu của người đẹp miền Tây nhưng nếu quá lạm dụng và không tinh tế lại khiến hình ảnh của cô trở nên phản cảm trong mắt công chúng.

Chiếc váy này khiến người đối diện luôn bị thu hút vào khu vực nhạy cảm của cô nàng. Ảnh: Internet.

Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP