Giải trí

Ngọc Trinh - Diệu Nhi rạng rỡ diện đồ đôi, khoe túi hiệu đắt tiền khiến netizens 'lóa mắt'

Trong outfit tương đồng, bộ đôi đã khiến dân tình mãn nhãn với gu thời trang sành điệu.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi được biết tới là đôi bạn thân thiết nhất nhì showbiz Việt. Cả hai có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim Vu Quy Đại Náo vào năm 2019 và sau đó dần trở nên thân thiết hơn. Trên trang cá nhân, cộng đồng mạng thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết của Ngọc Trinh và Diệu Nhi.

Vừa qua, đôi bạn thân vừa có chuyến xuất ngoại đến xứ sở chùa Vàng. Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã ghé thăm biển Phuket xinh đẹp của đất Thái và ghi lại được vô số khoảnh khắc đáng nhớ khi có mặt tại nơi đây.

Trong chuyến đi chơi lần này, phong cách thời trang sành điệu của bộ đôi được netizens chú ý hơn cả.

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới chụp cùng người bạn thân Ngọc Trinh. Cả hai cùng diện set đồ có nhiều nét tương đồng nhưng mỗi người vẫn mang một vẻ đẹp riêng trong phong cách đen - hồng đối lập.

Diệu Nhi chọn cho mình một phong cách khá kín đáo cùng áo trễ vai cổ dạng yếm, nổi bật trong sắc cam tươi tắn. Cùng diện váy jean ngắn với Ngọc Trinh, Diệu Nhi cá tính cùng túi hiệu bản to Prada và đôi cao gót trendy chanh xả.

Trong khi đó, Ngọc Trinh sexy hơn cùng áo crop top hồng có cổ khoét sâu, khoe vòng 1 đẫy đà cùng vòng 2 thon gọn. 'Nữ hoàng nội y' đại diện cho sắc hồng cùng chiếc túi Chanel đắt tiền và đôi giày cao gót bản vuông khá giống với người em thân thiết.

Nhan sắc 'keo lỳ, tái châu' của cả hai được dân tình hết lời khen ngợi.

Trước đó, Diệu Nhi từng có lần chia sẻ về tình bạn đặc biệt này: "Tôi và chị Ngọc Trinh xuất phát từ tình cảm thật lòng. Tôi là người không khéo léo, nhiều người mới gặp ban đầu không thích vì tôi thẳng quá. Phải trải qua một thời gian làm việc, mọi người mới hiểu cá tính của mình. Cho nên tôi nghĩ cái gì xuất phát từ chân thành sẽ gặp được chân thành mà thôi".

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP