Giải trí

Ngọc Sơn chính thức nói rõ thông tin bị ekip Phi Nhung gài bẫy, hạ bệ danh dự

Sau sự việc ở lễ chung thất Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã hóa giải mọi hiểu lầm với khán giả.

Trong lễ chung thất Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã có mặt để tưởng nhớ người em thân thiết và đại diện một nhãn hàng trao tặng 500 triệu cho các con nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên ekip Phi Nhung đã từ chối nhận món quà này trước mặt nhiều người. Hành động của ekip Phi Nhung đã gây nhiều tranh cãi, netizen còn cho rằng họ cố tình gài bẫy để làm bẽ mặt danh ca Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, mới đây danh ca đã chính thức chia sẻ về vấn đề này. Trả lời một cư dân mạng, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết. Anh Ngọc Sơn và ekip Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay, đặc biệt mấy em bên ekip thương anh lắm. Cho nên nói một lần cuối rằng những ai vào đây bình luận xúc phạm ekip Phi Nhung quá mức thì anh Ba sẽ xóa và chặn luôn nhé, xin lỗi trước những dấu yêu của tôi ơi. Sau cơn mưa trời lại sáng, chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé, đừng xúc phạm bất cứ ai".

Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn cũng đăng tải đoạn tin nhắn, trong đó quản lý Phi Nhung nói rõ lý do không nhận tiền là bởi ekip vẫn lo được cho các cháu.

Danh ca Ngọc Sơn tại lễ chung thất của Phi Nhung vào ngày 15/11.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP