Giải trí

Ngọc Châu "rớt" khỏi bảng phong thần Miss Universe

Mới đây, theo một bảng xếp hạng sắc đẹp vừa được tung ra, 5 cô gái được ấn định vào Top 5 ứng xử bao gồm các đại diện: Venezuela - Philippines - Colombia - Brazil - Thái Lan.

Điều fan Việt thật sự băn khoăn chính là Ngọc Châu không phải là sự lựa chọn ở bảng xếp hạng phong thần này. Thậm chí Top 10 cũng không có Ngọc Châu, theo đó đại diện Việt Nam an toàn ở thứ hạng 11.

Trước đó, sau khi training từ Philippines trở về Việt Nam, Ngọc Châu đã liên tục thu hút được nhiều sự chú ý, không chỉ từ fan trong nước mà còn có fan sắc đẹp và các chuyên trang quốc tế. Đặc biệt, Missosology, Missuupdates - những chuyên trang sắc đẹp lớn trên thế giới còn không dưới một lần thể hiện sự quan tâm với Ngọc Châu.

Tiếp đó, trong bảng dự đoán của Missosology vào tháng 10/2022, Ngọc Châu cũng được chuyên trang này nhận định nằm trong Top 10. Tháng 11/2022, Ngọc Châu bắt đầu khóa huấn luyện của mình ở Philippines. Khi nàng Hậu chia sẻ clip catwalk sau vài buổi học, cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong đó, chuyên trang Missuupdates đã đăng lại clip của Ngọc Châu và khiến nhiều netizen quốc tế trầm trồ, dành cho cô nàng những bình luận tích cực.

Cùng thời điểm, Missosology cũng đăng tải đoạn clip catwalk của Ngọc Châu. Đích thân ông chủ của chuyên trang này còn để lại bình luận khen cô làm tốt, ấn tượng và xứng đáng với chiếc vương miện. “Sương sương” vài động thái trên cũng cho thấy Ngọc Châu đang tạo được sức hút ở thị trường nhan sắc quốc tế. Người hâm mộ càng có cơ sở hơn để kỳ vọng về việc nàng Hậu sẽ tiến xa tại Miss Universe 2022 sắp tới.

Sau khi đã trải qua 3 tuần training tại Philippines cùng với huấn luyện viên Carlos - người đứng đằng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray, Ngọc Châu sẽ tiếp tục lên đường sang Mỹ training đợt 2 trước khi chính thức tham chiến tại Miss Universe. Với những gì đang được đầu tư, Ngọc Châu hoàn toàn có khả năng sẽ làm được việc này.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP