Thế giới

Nghi phạm giết người bị bắt nhờ đoạn video trên Zoom

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân và bắt được nghi phạm trong vụ giết người nhờ một đoạn video trên Zoom. Đoạn video do nạn nhân nữ tình cờ ghi lại được.

Cảnh sát ở Altadena, bang California đã tìm ra thi thể của hai nạn nhân tại chính nhà riêng của họ và bắt được nghi phạm nhờ một đoạn video trên ứng dụng Zoom vào ngày 22/3, theo The Hill.

Theo thông báo của Sở Cảnh sát Los Angeles, nạn nhân nữ đang tham gia cuộc gọi trên Zoom với đồng nghiệp vào lúc 2h45 chiều 22/3 và tình cờ quay lại được cảnh nạn nhân nam đang bị tấn công.

Trung uý Barry Hall, cán bộ thuộc Đội Cảnh sát điều tra các vụ án giết người, nói với NBC Los Angeles: “Trong khi người phụ nữ đang nói chuyện với đồng nghiệp trên Zoom, người đàn ông bị kéo lê ra khỏi nhà. Sau đó, nghi phạm trở lại và tấn công cô ấy”.

Những người đồng nghiệp chứng kiến sự việc qua Zoom đã lập tức gọi 911 thông báo rằng cặp đôi rất có thể đã bị bắt cóc.

Cảnh sát Los Angeles phong tỏa và tiến hành điều tra tại hiên trường gây án. Ảnh: New York Daily News.

Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện nạn nhân nam đã chết với nhiều vết đâm trên người ở ngoài sân trong khi xác nạn nhân nữ được tìm thấy ở trong nhà.

Nghi phạm nam, được xác định là ông Robert Cotton, 32 tuổi, sau đó đã có mặt tại ngôi nhà gây án cùng với một trong những chiếc xe của nạn nhân và tự nhận mình là chủ của ngôi nhà. Cảnh sát đã bắt tạm giam Robert Cotton và cáo buộc người đàn ông này tội danh giết người.

Danh tính của các nạn nhân chưa được tiết lộ, cũng như mối quan hệ của nghi phạm và 2 nạn nhân. Tuy nhiên, NBC Los Angeles tiết lộ cả 2 nạn nhân đều ở độ tuổi 60.

Tác giả: Cường Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP