Pháp luật

Nghi bị cho nghỉ làm, nữ giúp việc phóng hỏa đốt nhà chủ, 1 người tử vong

Người phụ nữ đã làm việc cho gia đình chủ được hơn 15 năm. Đầu tháng 9/2023 vừa qua, người này nhận được thông tin thôi việc từ gia đình chủ.

Vào khoảng 2h16 ngày 25/9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trong hẻm trên đường số 2, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP.HCM). Thời điểm này, trong nhà có ông N.T.T. (45 tuổi, chủ nhà) cùng vợ, con và bà N.T.C (61 tuổi, người giúp việc).

Nhận được thông tin vụ cháy, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng 52 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Đến 2h50, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người giúp việc N.T.C ở tầng trệt, vợ chồng N.T.T cùng con cái may mắn thoát khỏi đám cháy khi trèo qua nhà hàng xóm.

Ngoài ra, vụ cháy làm thiệt hại 50/192m2 diện tích căn nhà cùng một số vật dụng sinh hoạt. Qua xác minh ban đầu cho thấy, nguyên nhân vụ cháy là do châm lửa tự thiêu.

Ảnh minh họa

Về vụ việc này, nguồn tin của tờ Tuổi trẻ cho hay, bà N.T.C được thuê làm giúp việc cho gia đình ông N.T.T khoảng 15 năm. Đầu tháng 9 vừa qua, bà N.T.C nhận được thông báo cho thôi việc. Có thể vì lý do này mà bà C buồn chán và nảy sinh ý định đốt nhà.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đan Phương (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP