Xã hội

Nghệ An: Khách hàng tố Mobifone đăng ký sai thông tin thuê bao

Cho rằng Mobifone Nghệ An đăng ký sai thông tin thuê bao cá nhân của mình, anh Nguyễn Văn Hưng, trú xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên đã viết đơn khiếu nại, đề nghị làm rõ.

Thông tin từ Thanh tra Sở Thông tin truyền thông Nghệ An cho biết, đơn vị này đã nhận được kết quả giải quyết khiếu nại từ Mobifone Nghệ An đối với khách hàng Nguyễn Văn Hưng (SN 1991), trú xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên về việc anh Hưng cho rằng Mobifone Nghệ An có hành vi sử dụng chứng minh nhân dân (CMND) của mình để đăng ký thuê bao di động trái quy định.
Kết quả giải quyết khiếu nại từ Mobifone Nghệ An đối với khách hàng Nguyễn Văn Hưng.

Trong đơn khiếu nại gửi Mobifone Nghệ An, anh Hưng trình bày: Vào ngày 26/5, anh Hưng có mang CMND đi đăng ký sim Mobifone trả trước thì nhân viên cửa hàng cho hay CMND của anh đang đứng tên 3 số thuê bao của Mobifone gồm một thuê bao trả sau (anh Hưng đang sử dụng) và hai thuê bao trả trước. Cả 3 số thuê bao đang hoạt động bình thường.

Chiều tối 26/5, anh Hưng gọi điện thoại đến tổng đài 9090 của Mobifone thì được điện thoại viên cho biết CMND của anh Hưng đang đứng tên 3 số thuê bao của Mobifone gồm một thuê bao trả sau và hai thuê bao trả trước có số 01263.092.xxx và 01263.130.xxx

“Trước đến nay anh chỉ dùng một số thuê bao trả sau của Mobifone nhưng không hiểu sao CMND của tôi lại được sử dụng cho hai số thuê bao trả trước?”, anh Hưng băn khoăn.

Anh Hưng gửi đơn khiếu nại cho rằng Mobifone Nghệ An đăng ký sai thông tin cá nhân

Sau đó, anh Hưng liên tiếp gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone vào ngày 28 và 29/5 thì đều được các điện thoại viên cho biết CMND dân của anh đứng tên 3 số thuê bao và đang hoạt động.

Cho rằng phía Mobifone Nghệ An đăng ký thuê bao di động trái quy định, anh Hưng đã gửi đơn khiếu nại đến Mobifone Nghệ An, đề nghị làm rõ sự việc.

Chi nhánh Mobifone Nghệ An

Đến ngày 3/6, anh Hưng nhận được cuộc điện thoại từ tổng đài 9090 của Mobifone. Trong cuộc trò chuyện anh Hưng cung cấp băng ghi âm cho chúng tôi, người này giới thiệu là nhân viên giám sát của Mobifone xác nhận thông tin các điện thoại viên trả lời anh Hưng trước đó đều nêu đúng thời điểm anh Hưng kiểm tra CMND của mình đứng tên 3 số thuê bao.

Theo lời anh Hưng, ngày 8/6, tại buổi làm việc với anh Hưng có sự tham gia của thanh tra Sở Thông tin và truyền thông Nghệ An, phòng An ninh kinh tế (PA81) Công an tỉnh Nghệ An, đại diện Mobifone Nghệ An khẳng định anh Hưng chỉ có một thuê bao trả sau duy nhất, không có thuê bao trả trước nào?!

Trong văn bản trả lời giải quyết khiếu nại, Mobifone Nghệ An cũng khẳng định hai thuê bao trả trước mà anh Hưng cung cấp cho thấy hai thuê bao này tính đến thời điểm ngày 26/5 chủ thuê bao không phải là anh Hưng.

Không đồng tình với việc giải quyết khiếu nại này, anh Hưng đề nghị làm rõ nội dung các cuộc điện thoại anh gọi điện đến tổng đài Mobifone trước đó trao đổi với điện thoại viên cho thấy CMND của anh đứng tên 3 số thuê bao.

“Vì sao hai số thuê bao trả trước sử dụng CMND của tôi mà trước đó điện thoại viên tổng đài Mobifone trả lời tôi lại thay đổi sau khi tôi gửi đơn khiếu nại?”, anh Hưng đặt nghi vấn.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, đại diện cửa hàng Mobifone Vinh cho biết, kết quả giải quyết khiếu nại phía Mobifone Nghệ An đã gửi đến khách hàng và đơn vị liên quan. Vị này cũng chối bình luận về việc làm rõ nội dung thời điểm trước và sau thời điểm anh Hưng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone.

Tác giả: Ngọc Tuấn - Phương Nam
Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP