Xã hội

Nghệ An: Con 4 tuổi nghịch lửa, căn nhà của đôi vợ chồng tật nguyền cháy rụi

Đứa con tầm 4 tuổi nghịch lửa đã vô tình khiến ngôi nhà bằng gỗ lợp mái tranh, phên bằng tre nứa bị bén lửa và cháy rụi hoàn toàn.

Tin tức cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 18/2 tại xã Thạch Giám, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Thời điểm này, người dân sống xung quanh phát hiện căn nhà của anh Lương Văn Hiếu và chị Lương Thị Là ở bản Mát, xã Thạch Giám, huyện Tương Dương bị cháy nên đã hô hoán dập lửa và cứu người trong nhà đưa ra ngoài.

chay nha vrfr
Ngôi nhà bị lửa thiêu rụi. Ảnh: VOV

Hai vợ chồng anh Hiếu và đứa con nhỏ 4 tuổi may mắn được cứu thoát, còn ngôi nhà làm bằng các vật dụng dễ cháy bị ngọn lửa lớn thiêu rụi.

Được biết, vợ chồng anh Hiếu, chị Là đều bị tật bẩm sinh. Ngôi nhà này được người dân và chính quyền địa phương giúp đỡ dựng.

Theo anh Mạc Văn Nguyên - Chánh văn phòng UBND huyện Tương Dương, nguyên nhân của vụ cháy nhà là do đứa con tầm 4 tuổi của gia đình khi nghịch lửa đã vô tình bị bén và cháy nhưng bố mẹ không kịp trở tay vì đều thuộc diện tàn tật.

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Công an xã Thạch Giám, Công an huyện Tương Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Hiện, hoàn cảnh của vợ chồng anh Hiếu rất bi đát khi rơi cảnh màn trời chiếu đất do ngôi nhà và toàn bộ vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi.

Tác giả bài viết: Bảo Khánh / Theo Tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: gia đình ,toàn bộ ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP