Giải trí

Lê Âu Ngân Anh tình tứ bên chồng điển trai

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny tái hiện lại buổi gặp đầu tiên.

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny vừa khoe loạt ảnh hẹn hò lãng mạn.

Cặp đôi vợ chồng son tình tứ bên nhau.

Ngân Anh tâm sự: "Valentine những năm trước, anh với em là những câu chuyện. Và những câu chuyện đó đã tạo nên hành trình cùng nhau ngày hôm nay". Còn Tô Ny viết: "Vậy là đã ba năm, kể từ ngày đầu tiên đó".

Vợ chồng Ngân Anh tái hiện lại buổi gặp đầu tiên.

Cách đây ít năm, Ngân Anh tham gia lớp học cải thiện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình có Tô Ny làm giảng viên. Sau những lần trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm.

Sau vài năm bí mật hẹn hò, Ngân Anh và chồng điển trai tổ chức đám cưới vào tháng 11/2022.

Cặp đôi dính như sam sau khi về chung một nhà.

Ngân Anh tình tứ bên ông xã khi đi tập gym.

Trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Ngân Anh trải lòng về cuộc sống vợ chồng son: "Mỗi sáng đi làm, chồng thường gửi những dòng tin nhắn dễ thương, tôi cảm giác tình yêu ngày càng mãnh liệt hơn. Tôi không giỏi nội trợ, chưa cân bằng được thời gian để đảm nhận vai trò người vợ. Tuy nhiên, anh Tô Ny sẵn sàng san sẻ việc nhà. Ông xã giúp tôi biết cách cân bằng thời gian dành cho gia đình và công việc. Ngoài ra, cả hai luôn quan sát, lắng nghe, thấu hiểu và nhận ra những trăn trở, áp lực của đối phương".

Tô Ny từng chia sẻ, nhờ có Ngân Anh, năm nay anh không còn phải gõ cửa năn nỉ nhân viên siêu thị đang chốt sổ chiều 30 Tết âm lịch, để lấy vội cho đủ mâm ngũ quả về bày cúng giao thừa. Anh nói, nhờ vợ, mọi thứ năm nay tươm tất, đủ đầy.

Ngân Anh đón Tết đầu tiên bên gia đình chồng

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP