Xe

Ngắm BMW M4 Competition Sport Edition đẹp long lanh

BMW M4 Competition Sport Edition mới đẹp long lanh vừa ra mắt với số lượng cực hiếm chỉ có 60 chiếc và giá bán 3,4 tỷ đồng.


Ấn phẩm đặc biệt này được BMW tung ra tại Tây Ban Nha, với độ độc quyền cực cao khi mà M4 Competition Sport Edition chỉ có đúng 60 chiếc.


Phiên bản thể thao cao cấp này sẽ có một vị trí chiếu trên so với BMW M4 Coupe thế nhưng vẫn chưa thể sánh được với BMW M4 GTS 2016. Xe có giá bán 132.900 Euros (khoảng 3,4 tỷ đồng).


Mẫu xế mới được trang bị các thành phần mang hiệu suất BMW M và có một phần phân tách trên cản trước và cánh lướt gió phía sau.


Lưới tản nhiệt của xe có hình quả thận, hai ống xả và hàng chữ “M4” phía sau đều có màu đen bóng loáng. Các lốp xe có hiệu suất cao cỡ 265/30 R20 dành cho phía trước và 285/30 R20 dành cho phía sau.


Nội thất được trang bị nhiều tính năng góp phần làm tăng thêm hiệu suất của xe. Mỗi chiếc xe sẽ được đánh số thứ tự theo cách riêng để phù hợp với bộ sưu tập độc đáo trong gia đình xe BMW M4.


Cận cảnh ống xả.


Ngoài đặc điểm nhận dạng về số thứ tự, khách hàng còn có thêm một chuỗi chìa khóa độc dành cho phiên bản mới BMW M4 Competition Sport Edition.


Phía trong xe, có các ghế ngồi được thiết kế mới, các dây thắt an toàn cao cấp. Xe sẽ có ba màu: bạc, xanh và đen. Tất cả đều được trang bị gói nội thất cá nhân của BMW.


Động cơ xe thuộc loại tăng áp TwinPower, dung tích 3.0L, kết cấu 6 xy-lanh và được vay mượn từ M4 Coupe. Động cơ này có thể cho công suất đầu ra tối đa 450 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại 1850-5500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp.


Với sức mạnh này, Competition Sport Edition có thể đạt vận tốc cực đại 280 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây.


Xe còn có một loạt công nghệ cao cấp như các tính năng hỗ trợ điện thoại, kết nối lái của BMW, hệ thống âm thanh cao cấp, các ghế ngồi truwocs điều chỉnh điện, hệ thống định vị, các đèn pha LED thích ứng, cảm biến mưa, hỗ trợ đỗ xe và camera chống lật.


La-zăng hình ông sao bắt mắt.

Tác giả bài viết: Văn Biên

  Từ khóa: long lanh ,số lượng ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP