Nhà đẹp

Ngắm biệt thự sang trọng Bình An tặng Phương Nga

Trước ngày "đón nàng về dinh", nam diễn viên Bình An hé lộ cơ ngơi sang trọng tặng vợ với lý do "biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ".

Trên trang cá nhân, Bình An gây chú ý khi hé lộ món quà "khủng" tặng vợ chưa cưới Phương Nga. Nam diễn viên cho biết đây chính là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà hai vợ chồng sẽ tận hưởng sau khi kết hôn. Anh viết: "Chuẩn bị cho một mục tiêu mới. Biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà An và cô bạn thân ấp ủ rất lâu rồi. Hạnh phúc nhân đôi khi được cùng nhau tận hưởng tổ ấm mới ấm áp, đầy nắng, đầy hoa và view hồ mát rượi".

Cận cảnh căn nhà nghỉ dưỡng Bình An dành tặng vợ.

Không gian tràn ngập hoa phía ngoài căn nhà.

Tổ ấm của vợ chồng Bình An - Phương Nga thoáng đãng, sang trọng. Anh tiết lộ, vì ngôi nhà khá nhỏ, diện tích chưa tới 16m2/phòng nên cả hai đã tận dụng tối đa không gian với thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 chú mèo cưng. KDiễn viên "Gara hạnh phúc" đăng kèm toàn cảnh căn biệt thự nghỉ dưỡng view hồ này.

Ngôi nhà với tông màu trắng và đen chủ đạo.

Không gian và nội thất thiết kế hiện đại, sang trọng.

Trước đó, cặp đôi cũng khoe không gian sống sau khi làm đám cưới. Đó là căn hộ chung cư rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với đồ gia dụng thông minh do chính Phương Nga lên ý tưởng thiết kế và mua sắm. Không gian sống có tông màu chủ đạo là trắng, nội thất hiện đại. Cả hai đầu tư kỹ lưỡng cho từng ngóc ngách, mong muốn có cuộc sống thoải mái nhất sau khi về chung một nhà.

Bình An và Phương Nga chuẩn bị tươm tất cho không gian sống chung.

Phương Nga - Bình An yêu nhau từ năm 2018 khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Tương xứng về ngoại hình, họ thường xuyên được mời song hành tại các sự kiện giải trí và được khen là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt.

Sau lễ ăn hỏi gây xôn xao diễn ra vào 6/10, đám cưới của cặp đôi Bình An - Phương Nga sẽ được tổ chức ngày 21/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Mọi công đoạn cuối cùng của tiệc cưới đang được nhà trai và nhà gái gấp rút hoàn thiện.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP