Giải trí

Nathan Lee giúp học trò tập nhạc đến tận khuya

Nam ca sĩ nhiệt tình hỗ trợ cô gái 17 tuổi Minh Như của đội Hồ Quỳnh Hương chuẩn bị cho liveshow 6 chương trình X-Factor.

Nathan Lee vào phòng thu hướng dẫn thí sinh Minh Như tập luyện cho đêm thi quan trọng sắp tới.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác riêng ca khúc 'Who cares' cho Minh Như thể hiện trong tối nay, 24/7. Từng làm cố vấn cho thiếu nữ trong nhiều tuần thi, Nathan Lee và Minh Như rất thân thiết. Nam ca sĩ thoải mái khoác vai cô học trò.

Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương chăm chú xem Minh Như thể hiện. Huấn luyện viên và cố vấn âm nhạc muốn cô gái biến hóa qua từng đêm thi, gây ấn tượng từ cả giọng hát và phong cách biểu diễn.

Hồ Quỳnh Hương chụm đầu trò chuyện với Nathan Lee. Hai người có mối quan hệ thân thiết như chị em.

Minh Như mạnh dạn thử thách bản thân với nhiều dòng nhạc khác nhau. Cô được khen tinh tế, tình cảm trong xử lý ca khúc. Giọng ca 17 tuổi hứa hẹn bùng nổ trong liveshow 6 với sáng tác mới mang hơi hướng pop pha R&B.

Hồ Quỳnh Hương máu lửa, tràn đầy năng lượng trong buổi tập cùng học trò cưng.

Huấn luyện viên, cố vấn âm nhạc trực tiếp thị phạm, giúp Minh Như có cách thể hiện hoàn hảo trên sân khấu.

Nathan Lee chia sẻ, thời gian này anh chuẩn bị ra album mới nên khá bận. Tuy vậy, chàng ca sĩ vẫn nhiệt tình hỗ trợ cho đội Hồ Quỳnh Hương. Ba người tập nhạc đến đêm khuya, quên cả ăn. Liveshow 6 X-Factor được phát sóng vào 21h10 tối 24/7 trên kênh VTV3.

Tác giả bài viết: Hương Giang - Ảnh: Sasa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP