Xã hội

Nam thanh niên tử vong khi tắm tại Công viên Tuổi trẻ

Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân khiến 1 nam thanh niên tử vong khi đi tắm ở bể bơi trong công viên Tuổi trẻ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 17-6, 1 nam thanh niên đến khu vực bể bơi bên trong Công viên Tuổi trẻ (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) tắm và bị đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người tại bể bơi nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cứu và gọi cấp cứu.

Tối cùng ngày 17-6, thông tin từ đại diện UBND phường Thanh Nhàn cho biết chính quyền đang phối hợp với lực lượng Công an điều tra, làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên tử vong khi tắm tại bể bơi trong Công viên Tuổi trẻ.

"Nam thanh niên đã tử vong. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân" - đại diện UBND phường cho biết thêm.

Được biết, chính quyền phường Thanh Nhàn đang tiến hành tháo dỡ các hạng mục vi phạm trong khu vực Công viên Tuổi trẻ. "Khu vực bể bơi mà nam thanh niên tắm không nằm trong danh sách các công trình sai phạm" - vị đại diện UBND phường Thanh Nhàn nói thêm.

Tác giả: Hữu Hưng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP