Thế giới

Nam thanh niên cưỡng hiếp mẹ của bạn với lý do khó hiểu

Sau khi giở trò đồi bại với mẹ của bạn, người hơn mình tới 23 tuổi, nam thanh niên rất ân hận nhưng đã quá muộn màng.

Phùng Vũ Kiệt sinh năm 1993 trong một gia đình nghèo ở Tây Bắc Trung Quốc. Vì cuộc sống khó khăn, năm Phùng 1 tuổi, bố anh quyết định xin làm công nhân khai thác than nhưng nửa năm sau gặp tai nạn và phải nằm liệt trên giường. Không muốn trở thành gánh nặng của gia đình, bố Phùng đã tự kết liễu cuộc đời. Điều này khiến mẹ Phùng rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, vì lo cho con trai còn nhỏ, bà cố gắng vượt qua tất cả, nuôi Phùng khôn lớn.

Năm Phùng học lớp 12, mẹ anh đổ bệnh do làm việc quá sức và qua đời sau đó. Nhớ lời dặn của mẹ, Phùng cố gắng vào đại học. Tại đây, anh quen biết và gặp Lưu, người bạn sống cùng ký túc xá. Bố Lưu cũng mất sớm nên khi biết Phùng mồ côi, anh không chút lưỡng lự, mời bạn về quê đón Tết.

Mẹ của Lưu, bà Đặng, thời điểm đó đã ngoài 40 tuổi nhưng vẻ ngoài khá trẻ trung, giống phụ nữ 30. Khi biết con trai đưa bạn về chơi, bà cũng rất chào đón. Trong khoảng thời gian ở nhà Lưu, sự nhiệt tình của bà Đặng khiến Phùng cảm thấy hình bóng người mẹ quá cố. Đôi khi, Phùng cô thức nhìn chằm chằm vào bà Đặng, thậm chí rất muốn ôm bà. Dù không ít lần cố gắng ép bản thân dừng lại nhưng cuối cùng Phùng nhận ra đã có tình cảm với mẹ của bạn.

Phùng bị bắt bị cưỡng hiếp mẹ của bạn. Ảnh: Sohu

Ngày 6/2/2014, Phùng trở về nhà, thấy bà Đặng, anh không kiềm chế nổi bản thân nên đã cho bà uống thuốc mê rồi có hành động vượt quá giới hạn. Thế nhưng, vào thời khắc mấu chốt, bà Đặng bất chợt tỉnh giấc và phát hiện chuyện điên rồ trước mắt. Phùng rất hoảng sợ, vội vã kể lại toàn bộ sự việc cho bà Đặng, đồng thời quỳ xuống đất van xin. "Cháu xin cô đừng gọi cảnh sát. Cháu làm vậy vì rất thích cô", Phùng giải thích.

Tuy vậy, do không chấp nhận hành động bỉ ổi của người mà bản thân coi như con trai, bà Đặng sau đó gọi điện báo cảnh sát. Trong phiên tòa xét xử vào ngày 11/4/2014, Phùng bị kết tội hiếp dâm và lãnh án 7 năm tù giam.

Trong thời gian thi hành án, Phùng cảm thấy rất ân hận vì hành vi của mình. Ngày nào anh ta cũng viết một lá thư xin lỗi gửi tới bà Đặng và Lưu, mong muốn nhận được sự tha thứ. Tuy nhiên, cho tới năm 2021, khi mãn hạn tù, Phùng vẫn không nhận được hồi âm từ gia đình nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP