Đẹp

Nam tài tử "người vận chuyển" U60 vẫn sung mãn nhờ tránh làm điều này sau 7 giờ tối

Nam tài tử nổi tiếng thiết lập chế độ luyện tập và ăn uống vô cùng nghiêm ngặt.

Jason Statham (56 tuổi), là nam tài tử điện ảnh nổi tiếng người Anh, ghi dấu ấn qua các bộ phim hành động như "Kẻ phản bội", "Quý bà điệp viên", "Kẻ lập dị", "Người vận chuyển", "Biệt đội đánh thuê"...

Ngôi sao nổi tiếng này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những pha hành động đẹp mắt cùng cơ thể cường tráng, vạm vỡ đầy nam tính. Ở độ tuổi U60, Jason Statham vẫn khiến các thanh niên trai tráng phải ngưỡng mộ với bắp tay cuồn cuộn cùng cơ bụng chuẩn 6 múi.

Sao phim người vận chuyển sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Nam tài tử có cơ thể cường tráng, vạm vỡ dù đã bước sang tuổi trung niên.

Trên Instagram cá nhân với 40 triệu người theo dõi, Jason Statham thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh luyện tập thể hình với nhiều bài tập đa dạng, đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật khác nhau. Theo nhiều trang tin, Jason Statham tập luyện chăm chỉ 6 ngày trên tuần và anh không lên kế hoạch luyện tập cố định.

Tùy thuộc vào tình trạng của bản thân và yêu cầu của các dự án phim mới mà nam tài tử sẽ lựa chọn những bài tập phù hợp nhất. Vào ngày cuối tuần, anh dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để tránh luyện tập quá sức, đảm bảo sức khỏe dẻo dai hơn.

Ngôi sao phim hành động rất chăm chỉ tập thể hình.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà anh sẽ thực hiện các bài luyện tập khác nhau.

Ngoài chế độ tập luyện nghiêm ngặt, nam tài tử Jason Statham cũng thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe. Anh tập trung vào việc duy trì cơ bắp, tránh tích tụ mỡ thừa qua các thực phẩm lành mạnh như yến mạch, các loại hạt, thịt gà và cá.

Được biết, ngôi sao phim hành động không ăn gì sau 7 giờ tối để tránh tích tụ mỡ thừa. Anh cũng nói không với đồ chiên rán và uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày. Nếu sử dụng đồ ngọt hay tinh bột, anh thường dùng vào ban ngày thay vì buổi tối để lượng calo được đốt cháy hết, không tích mỡ làm cơ thể tăng cân.

Một thực đơn điển hình của ngôi sao này thường có:

- Bữa sáng: Trái cây tươi như dứa hay dâu tây, yến mạch giàu chất xơ và trứng luộc, nguồn cung cấp protein tuyệt vời.

- Bữa trưa: Gạo lứt, một phần rau củ quả hấp và một bát súp miso nóng hổi.

- Bữa tối: Thịt bò hoặc thịt gà, cá nướng hay hấp ăn kèm với salad.

Bữa ăn phụ của nam tài tử thường là các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt điều...) và một ít bơ đậu phộng. Nhìn thực đơn này chắc chắn không quá khó ăn với những ai muốn sở hữu cơ thể cân đối và săn chắc.

Nam tài tử có cuộc hôn nhân hạnh phúc với mỹ nhân nức tiếng.

Hiện tại, ngoài sự nghiệp thành công và có một vóc dáng hoàn hảo, nam tài tử cũng khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley. Cả hai kết hôn vào năm 2010. Ở tuổi 36, mỹ nhân này vẫn vô cùng quyến rũ với đường cong mỹ miều. Cuộc hôn nhân của cặp đôi là niềm mơ ước của bao người.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP