Giải trí

Nam diễn viên bị ung thư máu, cô đơn trên giường bệnh

Hình ảnh diễn viên của "Biệt động Sài Gòn" Aly Dũng nằm trên giường bệnh điều trị bệnh ung thư máu khiến khán giả xót xa.

Diễn viên Biệt động Sài Gòn Aly Dũng kiệt quệ vì bệnh

Tình hình bệnh tình của diễn viên "Biệt động Sài Gòn" Aly Dũng nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Diễn viên Aly Dũng (sinh năm 1950), từng là nam diễn viên nổi tiếng một thời khi tham gia hàng trăm vai diễn trong các phim như: "Cơn bão cuối cùng", "Biệt động Sài Gòn", "Án xưa tích cũ", "Ám Ảnh", "Vó ngựa trời Nam"... Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng lối diễn xuất chân thật của nam nghệ sĩ vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Diễn viên Aly Dũng cho biết phát hiện ra bệnh ung thư máu từ tháng 8 năm nay. 3 tháng qua, ông tích cực điều trị tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chi phí lọc máu mỗi tuần hơn 6 triệu đồng, 1 tháng 24 triệu đồng. Số tiền này vượt quá khả năng kinh tế khiến ông lâm cảnh túng quẫn.

Hiện Aly Dũng ở trọ ở quận 7. Căn trọ rộng khoảng 6m2, do một học trò cũ thuê để ông ở tạm một năm. Trong hình ảnh được diễn viên Hữu Phước chia sẻ, nơi ở của nam diễn viên phim "Biệt động Sài Gòn" khá chật, chỉ đủ kê một chiếc giường cùng một vài món đồ.

Ông cho biết không có người thân nên cũng không biết nhờ cậy ai khi lâm bệnh. Hiện vài người bạn, đồng nghiệp ủng hộ ông tiền để chạy chữa. Ông chắt chiu, không dám ăn để dành tiền điều trị nhưng dường như mọi thứ không thấm vào đâu. Mỗi ngày, diễn viên thường nấu cháo ăn với nước tương để tiết kiệm phí sinh hoạt, dành tiền chạy chữa bệnh tình.

Mới 3 tháng điều trị, sắc vóc của ông đã tiều tụy đến không thể nhận ra

Đối diện với bệnh, cuộc sống khó khăn nhưng Aly Dũng bảo ông vẫn chọn cách sống lạc quan bởi: "Có bi quan cũng không thay đổi được gì. Tôi cũng lớn tuổi rồi, chết lúc nào cũng được, có ham sống nữa đâu".

Là một trong những diễn viên tạo nên thành công của bộ phim truyền hình "Biệt động Sài Gòn" cũng như với nhiều vai diễn khác trên màn ảnh.

Ông chia sẻ từng có gia đình nhưng vợ con đã bỏ đi lâu nay. Hai em gái ông cũng ở xa. Bản thân thì thất nghiệp nhiều năm nay. Bây giờ lại mắc bệnh ung thư máu khiến cuộc sống tuổi xế chiều của Aly Dũng thật sự khó khăn.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP