Giải trí

Nam ca sĩ 24 tuổi qua đời trong vụ giẫm đạp ở Itaewon vì cứu bé gái

Lee Ji Han cố gắng cứu một bé gái trước khi hòa vào đám đông đang giẫm đạp trong thảm kịch ở Itaewon. Gia đình, bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ hành động đẹp của nam ca sĩ.

Thông qua lời kể của các nhân chứng còn sống sót, nam ca sĩ Lee Ji Han có hành động cứu bé gái bị ngã khỏi đám đông đang giẫm đạp lên nhau. Tuy nhiên, chính anh không thoát khỏi thảm kịch Itaewon và qua đời tối 29/10, Naver đưa tin.

Cha mẹ của bé gái gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam ca sĩ xấu số. Hiện tại, Lee Ji Han đang được ca ngợi trên mạng xã hội. Khán giả bày tỏ tiếc nuối, đồng thời gửi lời cảm ơn vì hành động đẹp của ngôi sao trẻ.

Trước khi mất vì thảm kịch ở Itaewon, Lee Ji Han đang quay dở bộ phim Kkokdu's Gye Jeol của đài MBC. Trong phim, nam diễn viên thủ vai Jung Yi Deun - bạn trai cũ của nhân vật Han Gye Jeol (Im Soo Hyang đóng, theo Sportv News.

Gia đình đau buồn trước sự ra đi của chàng trai 24 tuổi.

Hiện tại, đoàn làm phim chưa có quyết định thay vai diễn của Lee Ji Han. Đoàn làm phim cũng đến viếng diễn viên xấu số ngày 1/11. "Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến bạn bè và gia đình của Lee Ji Han. Mong anh yên nghỉ", đại diện đoàn làm phim gửi lời đến gia đình nam ca sĩ.

Tang lễ của Lee Ji Han tổ chức tại bệnh viện Myeong Ji. Lễ đưa tang diễn ra lúc 13h30 ngày 1/11.

Lee Ji Han sinh năm 1998. Nam ca sĩ được biết đến sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Ji Han còn được biết đến trong vai trò diễn viên, xuất hiện trong phim ngắn Today Was Another Nam Hyun Day. Nam diễn viên gần đây đầu quân cho công ty 935 Entertainment.

Tối 29/10, thảm kịch Halloween xảy ra tại phố Itaewon sau khi hàng chục nghìn người chen vào một con hẻm cạnh khách sạn Hamilton. Tính đến ngày 30/10, quan chức Hàn Quốc xác nhận có 154 người chết (98 phụ nữ, 56 đàn ông) và 133 người khác bị thương. Một số người có nguy cơ tử vong do bị thương nặng, theo Korea Times.

Sau thảm kịch, chính phủ Hàn Quốc chỉ định quốc tang kéo dài đến ngày 5/11. Mọi hoạt động giải trí, chương trình truyền hình... đều được các nghệ sĩ hoãn lại để bày tỏ thương tiếc.

Tác giả: Huy Lê

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP