Giải trí

Mỹ Tâm lộ ảnh tăng cân rõ nét sau thời gian dài 'ở ẩn'

Hình ảnh mới nhất của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ Việt sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, cô được yêu mến bởi vẻ ngoài thân thiện, hòa nhã cùng chất giọng trầm ấm dễ dàng đi vào lòng người. Tuy thời gian qua, giọng ca gốc Đà Nẵng không xuất hiện nhiều trước truyền thông, song hào quang và sức ảnh hưởng của cô vẫn như những ngày đầu tiên. Mỹ Tâm là một trong số ít nghệ sĩ Vbiz hiếm hoi vẫn còn giữ được tên tuổi, lẫn phong độ bất chấp đã lăn lộn với nghề tận 20 năm.

Trong bức ảnh mới nhất, Mỹ Tâm xuất hiện tròn trĩnh hơn ngày xưa khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây nhất, cô bất ngờ lộ diện trong 1 bức ảnh hậu trường với body khác lạ, lập tức khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Trong khung hình, Mỹ Tâm lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, các "thám tử mạng" còn soi thấy vòng 2 của Mỹ Tâm đầy đặn hơn trước.

Bên cạnh sự tiếc nuối cho sắc vóc thon gọn một thời, vẫn có một số người bày tỏ sự yêu thích và ủng hộ hình ảnh mới này của nữ ca sĩ "Người hãy quên em đi". Việc tăng cân, cũng đồng nghĩa với chuyện thần tượng đã có chế độ ăn uống ngon miệng, hợp lý và sức khỏe tinh thần đang rất tốt, ngoài ra cân nặng cũng không thể làm thay đổi giọng hát, nên nhiều fan cảm thấy khá hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của Mỹ Tâm.

Bức ảnh khiến cộng đồng FC của Mỹ Tâm của phải thốt lên: 'Có một sự lên cân nhè nhẹ'

Trước đó, cộng đồng FC của nữ ca sĩ cũng từng đăng tải bức ảnh trong thời điểm tăng cân của Mỹ Tâm và rất nhanh nhận về nhiều bàn luận khác nhau từ cộng đồng mạng. Nhiều người thấy lạ trước diện mạo mới của thần tượng, song vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho Mỹ Tâm:

"Vẫn đẹp như thường. Mà có khi dễ thương hơn", "Lên bao nhiêu cân thì giọng hát chị vẫn như ngày nào", "Chị nhà trông trẻ ra mà, mũm mĩm đáng yêu", "Trông trẻ hẳn ra",…

Nữ ca sĩ cũng vướng nghi án hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến, có không ít hình ảnh thân mật đã lộ ra nhưng 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thừa nhận.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP