Đẹp

"Mỹ nhân trăm tỷ" Kaity Nguyễn có hình thể quyến rũ, không mặc hở bạo cũng đủ cuốn hút

Kaity Nguyễn nhận được sự quan tâm với phong cách ăn mặc của mình, không quá táo bạo mà vẫn cực kỳ cuốn hút.

Kaity Nguyễn là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý của công chúng không chỉ qua những vai diễn đầy sức nặng mà còn bởi gương mặt đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Đến thời điểm hiện tại, những bộ phim mà cô tham gia hay đầu tư đều có doanh thu tốt, đây cũng là tiền đề để khán giả đặt cho cô danh xưng "mỹ nhân trăm tỷ".

Bên cạnh đó, gu thời trang của Kaity Nguyễn cũng là điều khiến nhiều nói đến, sở hữu vòng 1 đầy đặn, cuốn hút tuy là điều khiến nhiều chị em ao ước song nếu không khéo, đây cũng là điều khiến các nàng dễ rơi vào hoàn cảnh ăn diện kém duyên trong mắt người đối diện. Kaity Nguyễn lại khác, cô và ekip luôn biết cách lựa chọn trang phục sao để tôn được dáng vóc nhưng đồng thời không bị phô phang, ngược lại còn cực kỳ gợi cảm

Kaity Nguyễn có phong cách ăn mặc cuốn hút.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì hình ảnh bản thân.

Cũng là các kiểu váy cúp nhưng thay vì chọn kiểu hơi ôm để đôn đẩy thềm ngực, người đẹp sẽ ưu ái các thiết kế đúng size nhằm tôn dáng và giữ phom trang phục. Cùng với đó, khi diện áo hay váy có cut-out, các chi tiết cắt mà Kaity Nguyễn chọn lựa sẽ vừa phải, không quá táo bạo.

Váy cúp ngực mang đến sự quyến rũ cho nữ diễn viên.

Người đẹp thường chọn các thiết kế vừa size, không quá ôm.

Ăn diện đơn giản, thanh lịch nhưng không hề an toàn, người đẹp cũng từng có nhiều phá cách khi mix đồ tạo nên sự ngạc nhiên trong công chúng. Đon cử là lần diện váy xuyên thấu "dính da" bên ngoài bikini, trang phục không chỉ hài hòa mà còn làm bớt đi sự phô bày hình thể.

Cô mix váy trong suốt bên ngoài bikini gây chú ý.

Hình ảnh nhận được nhiều lời khen vì sự sáng tạo.

Người đẹp cũng thường diện các kiểu đồ với áo khoác bên ngoài che chắn.

Ngoài ra, dù không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng Kaity Nguyễn luôn có cách thu hút công chúng với gu ăn mặc của mình, đây cũng có thể xem như là một vài gợi ý cho những bạn gái có hình thể giống cô.

Các bạn gái hoàn toàn có thể học hỏi cách mix đồ của cô.

Trang phục được cut-out vừa phải.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP