Giải trí

Mỹ nhân Hoa ngữ chết ở tuổi đôi mươi vì ung thư hạch

Từ Đình Nhân từ giã cõi đời sau những ngày đau đớn chống chọi căn bệnh hiểm nghèo.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, diễn viên trẻ Từ Đình Nhân qua đời hôm 7/9 vì bệnh ung thư hạch. Chị gái của Đình Nhân xác nhận thông tin em gái ra đi mãi mãi trên giường bệnh và cho biết, Đình Nhân đã trải qua những ngày vật vã vì đau đớn thể xác, nhất là ở giai đoạn cô gái bị nhiễm trùng phổi nặng và liên tục sốt cao.

Từ Đình Nhân xinh đẹp khi còn khỏe mạnh. Ảnh: Sina

Từ Đình Nhân là gương mặt đẹp được khán giả đánh giá cao trong thế hệ diễn viên mới của màn ảnh Hoa ngữ. Sinh ra và lớn lên ở Vu Hồ, cô gái xinh đẹp sớm gia nhập làng giải trí và đóng vai chính trong nhiều phim như Vân đoan luyến nhân, Lão bá hồi gia, Nhị thúc... Tuy nhiên, cuộc sống của cô lại không gặp may mắn. Đầu năm, Đình Nhân đã viết trên trang cá nhân những dòng cảm xúc để chia sẻ nỗi đau đớn khi mắc căn bệnh hiểm nghèo. Diễn viên 9X tâm sự: "26 năm qua, chưa khi nào tôi sống cho riêng mình. Cha mẹ sinh 7 người con, tôi là con út, hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi học đại học cũng phải chật vật tự lo kinh tế. 5 năm qua tôi vất vả kiếm tiền trả nợ cho cha mẹ, đóng tiền học cho anh trai, mua một ngôi nhà, bản thân mình không dám chi tiêu hoang phí... Có những lần đóng phim đến tối muộn, tôi mệt mỏi rã rời khi phải ngâm mình trong nước lạnh mùa đông... ".

Khi phát hiện bệnh, Từ Đình Nhân từ chối điều trị bằng hóa chất và chọn lựa cách theo đông y Trung Quốc. Trên giường bệnh, dù cơ thể suy nhược đến không nhận ra, cô gái vẫn nở nụ cười vui vẻ, lạc quan. Cái chết của Đình Nhân khiến cho bạn bè, người thân không khỏi xót xa, thương cảm.

Những hình ảnh đáng nhớ của mỹ nhân 9X.

Từ Đình Nhân trong những ngày trên giường bệnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP