Giải trí

Minh Hằng tiết lộ mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

“Với 1 người phụ nữ bình thường, khi lấy chồng và sinh con thì công việc sẽ bị ảnh hưởng tới 30, 40%. Còn đối với nghệ sĩ như tôi nếu lấy chồng sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều”, Minh Hằng vừa khóc vừa kể về hành trình mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Minh Hằng xúc động kể lại hành trình thụ tinh ống nghiệm. Ảnh: CMH.

Trong dự án “Khởi đầu kỳ diệu” lên sóng gần nhất, Minh Hằng có nhiều chia sẻ về những dự định, trăn trở của bản thân trong sự nghiệp lẫn gia đình.

Nữ ca sĩ tâm sự, năm 2022 cô hoạt động hết công sức với nhiều dự án nghệ thuật và cố gắng thực hiện chu toàn và dành năm 2023 cho chuyện gia đình.

Cô thừa nhận từng có 2 nỗi sợ là lấy chồng và sinh con vì cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình: “Trước đây tôi nghĩ rằng muốn đạt được thứ gì đó thì mình phải hi sinh. Và tôi từng quyết định tập trung cho công việc, chồng có cũng được mà không có cũng không sao, tìm 1 người xứng đáng để làm bạn trai là được.

Minh Hằng (ở giữa) nói từng rất sợ việc lấy chồng, sinh con.

Nói chung tôi cảm thấy kết hôn không phải là việc quá quan trọng mà tôi cần giữ được sự nghiệp của mình. Vì với 1 người phụ nữ bình thường, khi lấy chồng và sinh con thì công việc sẽ bị ảnh hưởng tới 30, 40%. Còn đối với nghệ sĩ như tôi nếu lấy chồng sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Tôi không sợ bất cứ thử thách, khó khăn nào nhưng việc lấy chồng và sinh con lại là trở ngại tâm lý mà tôi chưa thể vượt qua”.

Sau đại dịch Covid-19, Minh Hằng cảm nhận mình trở thành con người khác, có thời gian dành cho gia đình, bản thân và làm được những điều trước giờ chưa từng nghĩ đến. Việc mang thai vào năm 2023 đã được nữ ca sĩ chuẩn bị, lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng:

“Mọi người thường bảo “sai thì sửa, chửa thì đẻ” nhưng với tôi câu đó lại không đúng. Vì với tôi việc gì cũng cần được sắp xếp một cách có trật tự. Tôi nghĩ rằng có những việc mình dốc hết sức để làm còn chưa tốt được nữa là để nó đến 1 cách tự nhiên. Bản thân tôi cũng già rồi mà việc sinh con rất cần nhiều sức khỏe. Chính vì vậy năm 2022 tôi “điên cuồng” làm việc để năm 2023 tôi có thể dành thời gian tận hưởng, chờ đón sinh linh bé nhỏ của mình”, Minh Hằng trải lòng.

Minh Hằng và ông xã quyết định thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.

Sau khi đã tìm hiểu kỹ các tài liệu và thoải mái về tâm lý, Minh Hằng cùng ông xã quyết định thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm để có con đầu lòng. Cô kể đã cùng ông xã trải qua nhiều cảm xúc từ hoang mang, lo lắng đến hạnh phúc khi chuẩn bị làm bố mẹ.

Từ phòng chuyển phôi tới phòng bệnh, Minh Hằng cho hay cô rơi nước mắt không ngừng vì hạnh phúc. Từ khi có thai, cô luôn chú tâm từng cử chỉ của mình để giữ gìn cơ thể: "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Đó là kỷ niệm vô cùng đắt giá mà chỉ những người trải qua mới hiểu được”.

Tác giả: VÂN VÂN

Nguôn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: Minh Hằng ,sinh con ,tiết lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP