Giải trí

Minh Hằng làm điều ý nghĩa để đánh dấu giai đoạn sắp làm mẹ

Những tháng đầu năm 2023 là quãng thời gian đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn trong cuộc đời Minh Hằng về mặt sự nghiệp lẫn đời tư.

Tháng 3/2022, Minh Hằng được cầu hôn sau hơn 6 năm yêu đương. Cô trở thành “cô dâu tháng 6” với đám cưới trong mơ cùng ông xã doanh nhân. Tròn 1 năm sau ngày cầu hôn, Minh Hằng công bố chuyện mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 35.

Sau khi thông báo tin vui, cô nhanh chóng ăn mừng cột mốc mới trong cuộc đời của mình bằng ca khúc Mẹ chở con đi hợp tác với Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi. Minh Hằng cho biết đây cũng là món quà dành tặng tập thể những người làm mẹ. Mẹ chở con đi không chỉ là bài hát đầu tiên mà Minh Hằng thể hiện dịp Quốc tế Phụ nữ, mà còn là ca khúc đánh dấu giai đoạn Minh Hằng chuẩn bị đảm nhận vai trò mới - làm mẹ.

Minh Hằng tâm sự ca khúc này mang ý nghĩa lớn đối với mình. Cô tích cực thu âm bài hát cùng hội chị em thân thiết dù đang trong giai đoạn bầu bí. Nữ diễn viên ăn uống điều độ, cân bằng giữa lịch trình làm việc và nghỉ ngơi. Người đẹp tiết lộ được các đồng nghiệp đưa ra nhiều lời khuyên càng làm cô mong ngóng đứa con đầu lòng.

Minh Hằng gia nhập hội bỉm sữa showbiz Việt.

Tính đến năm 2023, Minh Hằng hoạt động tại showbiz được tròn 20 năm. Trải qua 2 thập niên làm việc không ngừng nghỉ ở nhiều mảng từ âm nhạc, phim ảnh, thời trang đến show truyền hình, người đẹp đã có chỗ đứng vững chắc.

Quá trình trưởng thành của “Bé Heo” ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Thuở đôi mươi, cô quen thuộc với khán giả qua những vai diễn nhỏ hay bài hát vui tươi hồn nhiên. Đến tuổi trưởng thành hơn, Minh Hằng gây ấn tượng bằng các nhân vật và ca khúc có chiều sâu, đòi hỏi nhiều cảm xúc.

Nữ diễn viên đang ở giai đoạn chín muồi nhất trong sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Ở lĩnh vực âm nhạc, cô được yêu thích qua các hit Một vòng Trái đất, Yêu lầm anh, Sắc môi em hồng… Trên màn ảnh, tên tuổi của nữ diễn viên gắn liền với loạt phim Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, Bẫy ngọt ngào…

Đầu năm 2023, Minh Hằng đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng phim điện ảnh Chị chị em em 2. Tác phẩm thành công khi đạt doanh thu hơn 120 tỷ đồng. Trong phim, Minh Hằng tỏa sáng khi hóa thân thành nhân vật Ba Trà cao ngạo nhưng đáng thương. Diễn xuất tự nhiên và đầy kỹ thuật của cô giúp Ba Trà trở nên sống động trên màn ảnh rộng.

Ở tuổi U40, vẻ đẹp của Minh Hằng đạt đến độ chín muồi. Cô trẻ trung và năng động, có lúc sắc sảo gợi cảm và ma mị nhưng đôi khi cũng toát lên vẻ ngọt ngào trong veo. Đặc biệt, niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt Minh Hằng, nhất là khi cô đang tận hưởng cuộc sống gia đình đầm ấm với ông xã đại gia và thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP