Giải trí

Miko Lan Trinh nói gì khi bạn trai chuyển giới bị tố lăng nhăng?

Kenji bị một cô gái tố “bắt cá hai tay”, ám chỉ Miko Lan Trinh là người thứ ba. Mới đây, Miko Lan Trinh và Kenji đều lên tiếng về lời tố.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên L.L tố Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh từng "bắt cá hai tay". Cụ thể, L.L tự nhận là người yêu của Kenji, thậm chí cả hai sống chung như vợ chồng.

Theo L.L, sau khi cộng tác quay MV "Gạo trắng nước trong", Kenji và Miko Lan Trinh hẹn hò và công khai 2 tuần sau đó trong khi Kenji vẫn đang ở cùng L.L.

Kenji bên Lan Trinh.

Trước lời tố của L.L, Kenji khẳng định, L.L không phải là người yêu, chỉ là bạn tình và trợ lý. Bạn trai của Miko Lan Trinh cho biết: “Ai cũng biết L.L không phải người yêu của mình.

Chỉ từ phía L.L đi kể với những người khác như thế nào thì mình không kiểm soát được. Thậm chí trong mối quan hệ này mình còn chưa bao giờ công khai hay thừa nhận. Mình luôn trực tiếp nói với chính L.L rằng cả hai không thể nào hòa hợp, quá khác biệt nhau.

Tại sao những lời đó không được đăng lên? L.L muốn dẫn dắt dư luận đi đến đâu? Sao lại lén vào phòng mình, trộm ipad để đọc tin nhắn và nói với mọi người rằng L.L “sống như vợ chồng” với mình trong khi sự thật, đang xin ở nhờ nhà mình?”.

Kenji bên L.L. Ảnh: Đất Việt

Để chứng minh không xác định yêu lâu dài với L.L, Kenji tung ảnh chụp tin nhắn với nội dung mong muốn rút khỏi mối quan hệ mà anh thấy quá độc hại, tố L.L luôn tạo tình huống để kích mình ghen.

Kenji chia sẻ tin nhắn muốn chấm dứt tình cảm với L.L.

Về Lan Trinh, Kenji khẳng định cô chưa bao giờ là người thứ ba: “Trước khi quen Miko, mình đã chấm dứt hết với các mối quan hệ nhập nhằng. Mình còn kể hết với em về những người đó ngay từ lúc mới yêu nhau”.

Ngoài ra, Kenji cho biết, từ khi hẹn hò Miko Lan Trinh, anh trở nên tốt hơn nhiều. “Chỉ yêu cuồng si một mình cô ấy. Không gái gú. Không tệ nạn. Chỉ có công việc, vợ, gia đình”, Kenji viết.

Bạn trai của Lan Trinh nhắn nhủ đến cô gái L.L: “Mong L.L hãy cố gắng nổi bằng khả năng bản thân, đừng làm phốt với người khác. Sau phốt, chẳng ai còn nhớ đến nữa và danh dự của chính người tạo phốt cũng mất. Nổi tiếng bằng cách này không bền đâu”.

Trước lời phản pháo của Kenji, L.L tiếp tục tố. Trong cuộc phỏng vấn với Pháp luật và bạn đọc, L.L tố Kenji yêu Lan Trình thì sẽ thuận lợi để vào showbiz, còn Lan Trinh thì xây dựng câu chuyện yêu LGBT để nổi tiếng. L.L không thể chịu nổi khi thấy cặp đôi này suốt ngày lên mạng nói đạo lý.

Sau khi L.L trả lời phỏng vấn truyền thông, Miko Lan Trinh quyết định lên tiếng. Cô khẳng định rằng từ lúc mới để ý nhau, Kenji cho biết, anh không hề hẹn hò với bất kì ai. Nữ ca sĩ thừa nhận Kenji từng là trai hư nhưng anh đã thay đổi trong 1 năm cả hai hẹn hò.

Lan Trinh chia sẻ: “Ban đầu mình thích anh vì nghĩ anh là chàng thơ. Sau đó mình biết anh đã từng phóng khoáng như vậy, mình lo chứ. Nhưng anh đã chưa bao giờ làm mình thất vọng về niềm tin lần này.

Mình thật sự tin câu chuyện về chàng trai đã từng ăn chơi tới lúc gặp đúng người thì cũng trở thành người chồng tốt. Nghe có vẻ cổ tích nhưng cũng chẳng phải không bao giờ xảy ra.

Trinh có cơ sở 1 năm để quan sát, để hạnh phúc và để tin anh cũng y như Trinh: có những sai lầm, có những nguyên tắc và có phấn đấu thay đổi vì nhau, để xây dựng cuộc sống thần tiên với nhau. Những dòng này cũng không phải tới giờ Trinh mới nói, Trinh đã nói nhiều lần anh từng rất ăn chơi mà có thể mọi người chưa chú ý bằng bây giờ”.

Thực tế, mối tình của Miko Lan Trinh và Kenji gây ồn ào từ khi mới công khai. Cả hai từng bị chỉ trích vì đăng tải clip hôn ngấu nghiến, ảnh tình tứ nhạy cảm.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP