Thể thao

Mê mẩn trước vòng 3 trái đào gợi cảm của bạn gái sao Bình Định

Hot girl Helen Thanh Thảo, bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt (Bình Định) khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi diện bồ đồ ôm sát khoe vòng 3 trái đào, căng tròn cực gợi cảm.

Helen Thanh Thảo được đánh là một trong những nàng WAG đẹp nhất của giới cầu thủ Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body bốc lửa “vạn người mê”. Bí quyết để giúp bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và gợi cảm là nhờ chăm chỉ tập gym đều đặn.

Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc trong phòng tập lên trang cá nhân. Mới đây, hot girl Hải Phòng khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi đăng tải hình ảnh tập luyện trong phòng gym. “Cơ địa tròn trịa, mũm mĩm. Kiên trì mỗi ngày. Kỷ luật sẽ đưa bạn đến đích mình mong muốn”, cô nàng viết trên Instagram.

Helen Thanh Thảo chăm chỉ khổ luyện trong phòng tập để có được body nóng bỏng, gợi cảm

Có thể thấy để có được body đẹp “chất ngất” như hiện tại, Thanh Thảo đã phải chịu khó khổ luyện hàng ngày. Dù đã 33 tuổi, nhưng cô nàng vẫn giữ được 3 vòng cực quyến rũ. Thanh Thảo tiết lộ hiện tại cô cao 1m62 và nặng 50 kg. Đặc biệt, bạn gái trung vệ Schmidt sở hữu vòng 3 trái đào căng tròn, cực gợi cảm.

“Chị ơi body chị mê quá trời”; “em thích body của chị, nhìn đầy đặn khỏe khoắn chứ không cần ốm nhom mới gọi là đẹp”; “body mê quá, em hay tập theo bài của chị”; “dáng đẹp quá nàng ơi”; một loạt những lời khen gửi đến bạn gái của trung vệ Schmidt.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP