Xe

Mazda3 và CX-30 thêm tiện nghi và hệ thống truyền động mild-hybrid

Mới đây, Mazda đã nâng cấp CX-30 và Mazda3 tại Úc với các tính năng bổ sung, nhưng quan trọng hơn là các mẫu xe này sẽ có động cơ mới.

Điểm nổi bật là sự có sẵn của hệ thống truyền động e-SkyActive-G giống như phiên bản mild-hybrid của MX-30. Hệ thống truyền động này được trang bị động cơ 4 xy-lanh, 2.0L kết hợp với hệ thống hybrid 24V và máy phát điện tích hợp dẫn động bằng dây đai.

Khối động cơ có thể sản sinh công suất 153 mã lực tại tốc độ vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút và được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống truyền động mới được cung cấp trên các phiên bản G20e Evolve M Hybrid của Mazda3 và CX-30. Các tính năng chính khác của mẫu xe Mazda3 và CX-30 G20e Evolve M Hybrid bao gồm: Gói an toàn Vision Technology, khóa cửa không cần chìa, gương tự động làm mờ và ghế lái chỉnh điện 10 hướng với chức năng ghi nhớ vị trí. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các động cơ khác: 2.0L, 4 xy-lanh; 2.5L, 4 xy-lanh và 2.5L, 4 xy-lanh với hệ dẫn động bốn bánh.

Bên cạnh đó, Mazda Australia cũng đã công bố Công nghệ SP Vision mới cho các biến thể G20, G25 và G25 cùng các tính năng i-Activsense tiên tiến của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

Ngoài ra, bản nâng cấp còn được thay đổi cả nội thất và ngoại thất.

Đối với phiên bản G25 Evolve của Mazda3 nay đã được đổi thành G25 Evolve SP gồm các chi tiết tối màu: Ốp gương, bộ la-zăng hợp kim 18 inch, lưới tản nhiệt và ghế bọc nỉ với các điểm nhấn màu đỏ.

Giám đốc tiếp thị của Mazda Australia, Alastair Doak cho biết: “Sự phát triển và cải tiến liên tục là yếu tố ghi điểm của Mazda với khách hàng. Điều quan trọng là phải mang lại những lợi ích của công nghệ mới cho khách hàng của chúng tôi sớm nhất và thường xuyên nhất có thể.

Những nâng cấp này mở rộng phạm vi cung cấp sản phẩm của chúng tôi hơn nữa, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để tìm thấy mẫu xe phù hợp nhất với họ"./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP