Trong nước

Máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam gây tiếng nổ lớn

Một chiếc máy bay quân sự vừa bất ngờ rơi tại địa phận tỉnh Quảng Nam, theo thông tin ban đầu, phi công đã nhảy dù thoát nạn

Trưa 9-1, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), xác nhận một chiếc máy bay quân sự vừa rơi tại địa bàn.

Hiện trường vụ máy bay rơi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút trưa cùng ngày, tại phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, người dân địa phương bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn. Sau đó, họ phát hiện một chiếc máy bay quân sự bị rơi và gãy làm đôi. Một phi công trên máy bay đã nhảy dù trước khi máy bay rơi nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại hiện trường, một số nhà dân bị ảnh hưởng, hư hỏng phần mái. Rất may, thời điểm chiếc máy bay rơi, không có người ở nhà nên không ai bị thương. Chiếc máy bay rơi cũng khiến một số hoa màu của người dân bị hư hại.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan quân sự, Công an thị xã Điện Bàn và các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Hàng trăm người hiếu kỳ cũng đang tập trung theo dõi sự việc.

Tác giả: Bích Vân - Trần Thường - Hải Đinh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP