Đẹp

Massage có phải là cách giảm mỡ bụng tốt?

Massage bụng không chỉ là phương pháp giúp lưu thông máu mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh.

Massage bụng có giảm mỡ không?

Massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều thời gian qua. Ngoài việc tập thể dục, chế độ ăn uống,…thì cách massage giảm mỡ bụng cũng là bí quyết giúp bạn đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng và sớm có eo thon dáng đẹp. Đây thực sự là phương pháp rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, các động tác massage thực sự mang lại hiệu quả giảm mỡ rất cao nếu bạn thực hiện đúng cách, đúng khoa học.

Bạn không thể đánh tan mỡ bụng chỉ với các động tác massage riêng lẻ. Muốn có được kết quả giảm mỡ tốt nhất, chúng ta cần kết hợp một cách nhịp nhàng với các bài tập thể dục toàn thân cùng chế độ ăn uống khoa học và các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đến từ các thương hiệu uy tín.

Những công dụng tuyệt vời có thể kể đến của phương pháp massage giảm mỡ bụng:

Giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi, từ đó gây tác động đến quá trình trao đổi chất và tiêu hao mỡ.

Thúc đẩy mạnh mẽ sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng.

Massage còn là giải pháp hữu hiệu trong việc giảm chứng đau bụng vào những ngày “đèn đỏ” và điều trị các bệnh về tiêu hóa khá tốt.

Massage giảm mỡ bụng với muối

Muối khi nóng thì sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu nên có công dụng giúp làm tan mỡ bụng, giúp vùng bụng săn chắc, ngăn ngừa da chùng và chảy xệ. Muối còn có công dụng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh qua da hiệu quả, giúp giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lại quá trình lão hóa.

Massage bụng bằng muối rất đơn giản. Bạn rang muối cho đến khi hạt muối ngả sang màu trắng đục và nóng rồi dùng vải bông bọc muối gói chặt lại. Bạn nên chọn loại vải thoáng khí nhưng mà phải đủ dày để tránh da bị phỏng do muối nóng.

Tiếp theo bạn chườm túi muối lên bụng, vừa chườm vừa di chuyển và massage theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong và từ trên xuống dưới. Khi muối nguội có thể cho vào rang lại cho nóng và dùng tiếp rồi sau đó bỏ.

Massage giảm mỡ bụng tinh dầu

Tinh dầu thiên nhiên cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong quá trình massage hỗ trợ giảm mỡ bụng. Bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Đầu tiên, bạn trộn 15 giọt tinh dầu và 30ml dầu nến (có thể dùng dầu dừa, dầu jojoba, hoặc dầu olive,…). Cho hỗn hợp ra tay rồi xoa 2 lòng bàn tay cho dầu nóng lên, sau đó massage quanh bụng. Bạn di chuyển 2 lòng bàn tay áp sát vùng bụng dưới rồi xoa theo vòng tròn quanh bụng khoảng vài vòng.

Sau đó, kéo hai tay lên trên thắt lưng và di chuyển theo vòng tròn thêm vài vòng nữa. Sau đó bạn lấy rốn là trung tâm và di chuyển theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài. Ngoài massage bụng thì bạn có thể xông hơi với tinh dầu để giảm mỡ bụng, giúp bạn giải độc, giữ ấm cơ thể và loại bỏ những độc tố tích tụ dưới da.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP