Nhà đẹp

Mãn nhãn vườn rau tuyệt đẹp trên sân thượng của 'cô chủ' ở Đà Nẵng

Hình ảnh vườn rau xanh ngát, nhiều màu sắc trên sân thượng của gia đình chị Trần Thị Hòa khiến nhiều chị em phải trầm trồ và ao ước.

Để có một vườn rau xanh tươi vốn dĩ phụ thuộc rất nhiều yếu tố và để có một vườn rau tuyệt đẹp trên sân thượng càng khó hơn vạn lần.

Mới đây, những hình ảnh về vườn rau của chị Trần Thị Hòa (Đà Nẵng) được chia sẻ khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa.

Theo chia sẻ của chị Hòa, bởi tình yêu môi trường, yêu lối sống xanh đã khiến chị dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, học hỏi các cách thức có thể tận dụng tối đa nguồn rác thải hữu cơ sinh hoạt hằng ngày và tái chế thành phân bón cho cây trồng.

Nhờ sự tỉ mỉ và chỉn chu mà sân thượng của chị lúc nào cũng xanh mướt, trĩu quả khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Khu vườn của chị được bố trí rất đẹp mắt, trồng cây gì, quả gì đều được chị Hòa tính toán thiết kế vị trí trồng để tạo nên vườn nông sản tuyệt đẹp trên sân thượng.

Dù trồng cây sân thượng nhưng chị Hòa nghiên cứu các vụ mùa như một người nông dân thực thụ để nông sản đạt năng suất cao. Ngoài ra, do nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch cho gia đình nên chị đã quyết tâm bắt tay vào thực hiện đam mê của bản thân. Hiện tại, chị đang sở hữu một vườn rau mà bao chị em thành thị “chỉ biết ước”.

Một góc nhỏ thật chill để chị Hòa và bạn bè thỏa sức sống ảo. Nhiều độc giả cứ ngỡ đây là đang ở 'trời Tây"

Bật mí về đam mê trồng rau, củ trên tầng thượng, chị Hòa cho hay, quê mẹ ở miền Bắc nên từ nhỏ mỗi lần về quê ngoại thì thấy nhà ông và các cậu, dì của chị có cuộc sống rất đơn giản, gần như tự cung tự cấp và chị Hòa rất thích điều đó, thích mô hình VAC (vườn ao chuồng) của mọi người ở quê.

Là chủ của salon tóc nổi tiếng ở Đà Nẵng, dù bận rộn nhưng chị Hòa vẫn dành thời gian cho khu vườn của mình. Với chị, đây chính là những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Tác giả: LAM ANH

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP