Nhà đẹp

Ca sĩ "Gọi đò" sống cùng vợ đẹp con xinh trong cơ ngơi 25 tỷ, vườn rau trên sân thượng ăn mãi không hết

"Vườn rau nhà Thái tuy đơn giản nhưng cũng đủ ăn nha cả nhà. Ăn không kịp luôn. Thái ăn chay nên ăn rau nhiều lắm", giọng ca "Gọi đò" tiết lộ.

Ca sĩ "Gọi đò" Dương Ngọc Thái có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là ca sĩ Triệu Ái Vy cùng 3 đứa con. Cặp đôi còn rất sung túc, đang sống tại cơ ngơi mặt tiền có 6 tầng.

Được biết vào đầu năm 2023, gia đình Dương Ngọc Thái chuyển về cơ ngơi có giá trị khoảng 25 tỷ đồng này, nằm ở quận Bình Tân, TP HCM.

Anh cho biết: "Tôi có hai khách sạn cho thuê nên tôi lấy một căn để xây nhà hiện tại. Trước đây, tôi ở Phú Nhuận, nhà nhỏ, chỉ xây được hai tầng nên quyết định dời về đây để sinh sống, kinh doanh, làm công ty luôn".

Căn nhà mất 6 tháng để xây dựng, Dương Ngọc Thái lên ý tưởng thiết kế mọi không gian khiến vợ khen ngợi hết lời. Anh cũng hạnh phúc khi ngôi gần nhà bố mẹ ruột.

Tại không gian sống của mình, nam ca sĩ còn trồng rau trên sân thượng. Mới đây, Dương Ngọc Thái khoe cảnh đang thu hoạch rau sạch tại giàn rau thủy canh.

Anh cho biết: "Đây là thành quả sau 15-20 ngày. Mình lấy hạt ươm thành cây xong bỏ vào giàn thủy canh này".

"Vườn rau nhà Thái tuy đơn giản nhưng cũng đủ ăn nha cả nhà. Ăn không kịp luôn. Thái ăn chay nên ăn rau nhiều lắm", giọng ca "Gọi đò" tiết lộ.

Nam ca sĩ trồng xà lách Romaine, xà lách tím, rau cải... Anh bày tỏ ăn là "hết sẩy", vì rau sạch nên có thể ăn "mạnh miệng".

Với loại rau thu hoạch được, Dương Ngọc Thái cho biết thích trộn rau ăn cùng xốt và lòng trắng trứng, có thể giảm cân được.

Chỉ với 3 giàn rau thủy canh như vậy, gia đình anh ăn không hết. Nam ca sĩ bày tỏ: "Vườn rau nhỏ xíu thôi nhưng cũng đủ ăn cho 2 vợ chồng với mấy đứa con". Nhà anh thường trồng nối tiếp nhau chứ không trồng 1 lần nên có rau ăn hoài.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP