Giải trí

Mai Phương Thuý khoe loạt phụ kiện hàng hiệu khi đi xem bóng rổ

Hoa hậu mặc trang phục giản dị nhưng đeo balô, kính mắt và đi giày hiệu nổi tiếng.

Cuối tuần, Mai Phương Thuý xuống phố với bộ đồ như đi tập gym. Cô mix áo thun dài tay màu đen với quần legging, triệt để khoe đôi chân dài miên man.

Vốn là một tín đồ hàng hiệu, Hoa hậu đi giày thể thao 13 triệu, đeo balô hơn 20 triệu và kính mắt hơn 10 triệu đồng. Những món phụ kiện này chỉ là một trong số ít 'kho đồ hiệu' mà người đẹp đang sở hữu.

Mai Phương Thuý chia sẻ, ngoài đời thường cô mặc rất giản dị, chứ không quá cầu kỳ. Cô thích diện những trang phục thể thao, năng động, trang điểm nhẹ nhàng.

Người đẹp đến theo dõi trận bóng rổ của đội Thăng Long Warriors. Suốt trận đấu, cô ngồi ở ghế khán giả, nhiệt tình cổ vũ cho các cầu thủ.

Khi học cấp 3, Hoa hậu Việt Nam 2006 là một fan 'bự' của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Sau này do bận rộn với công việc nên cô không còn theo dõi như trước.

Hiện nay khi Việt Nam đã có nhiều đội bóng rổ chuyên nghiệp và thường xuyên tổ chức các giải đấu, Mai Phương Thuý bắt đầu quan tâm và thể hiện tình yêu với bộ môn thể thao này.

Bản thân cô cũng là người chịu khó tập luyện thể thao để có sức khoẻ và giữ thân hình thon gọn.

Sau 12 năm đăng quang, Mai Phương Thuý ngày càng trẻ đẹp. Vài năm trở lại đây, cô không còn hoạt động showbiz mà chuyển hướng kinh doanh chứng khoán, bất động sản.

Ảnh: Thành Đạt

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP